27/10/2024

ชุมพร – ร่วมอนุโมทนาบุญกฐิน ทอด ณ วัดบางลึก 432,370 บาท

ชุมพร – ร่วมอนุโมทนาบุญกฐิน  ทอด ณ วัดบางลึก 432,370 บาท

วันที่ 27 ตุลาคม2567 เวลา  09.00-13.00น   ดร.อาภาพร จินรัตน์ เป็นประธานทอดผ้ากฐิน ร่วมกับคุณพ่อประเสริฐ –คุณแม่เลียบ อาตมาตย์ พร้อมกับพี่น้องชาวตำบลบางลึกและตำบลใกล้เคียงเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมากในวันนี้  โดยมีพระครูบัณฑิตธรรมธาดา  รองเจ้าคณะจังหวัดชุมพร เจ้าอาวาสวัดเกาะแก้วดุษิยารังสฤษฎิ์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ทางวัดบางลึกจัดให้มีการทอดกฐินในปีนี้เพื่อเป็นการรักษาพระพุทธศาสนา และสืบทอดประเพณีงานบุญทอดกฐิน  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณะองค์พระประธานในอุโบสถ (ปิดทององค์พระประธาน ) และบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะต่างๆภายในวัดบางลึก เพื่อไว้ใช้ในพิธีกรรมต่างๆ ทางศาสนาจึงขอเชิญชวนร่วมอนุโมทนาบุญกฐิน และร่วมพิธีทอดกฐิน ณ วัดบางลึกในวันที่ 27 ตุลาคม 2567

ขอให้ผู้มีส่วนร่วมบุญกฐินในครั้งนี้ จงเจริญไปด้วยจตุรพิธพิธพรชัยทั้ง 4 ประการ คือ อายุ  วรรณะ  สุขะ  พละ  ปฏิภาน ธนะสารสมบัติ ธรรมสารสมบัติ ขอให้อานิสงส์แห่งการร่วมบุญของท่านในครั้งนี้ จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว เจริญด้วย ธนสานสมบัติ พิพัฒนมงคลสมบูรณ์พูนผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการเทอญ

ในงานวันนี้มีพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชุมพรเดินทางมาทำบุญทอดกฐินที่วัดบางลึกกันเป็นจำนวนมาก และยังมีโรงทานที่พ่อแม่พี่น้องได้นำอาหารเครื่องดื่ม ผลไม้ พร้อมกับขนม ของคาวของหวานมาให้กับพี่น้องที่เดินทางมาร่วมบุญทอดกฐินในปีนี้จำนวนมากกินกันไม่อัน ยอดกฐินของวัดบางลึกในปีนี้  ที่ติดพุ่มยังไม่รวม ยอด โอน   432,370 บาท

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป