24/10/2024

บุรีรัมย์- ตอกย้ำความตายหนุ่มวัย 49 ปีใช้อิฐผูกคอถ่วงน้ำตัวเองดับคาโอ่งน้ำ

อำเภอเฉลิมพระเกียรติ/หนุ่มวัย 49 ปีใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองติดกับก้อนอิฐ แล้วเอาไปถ่วงโอ่งน้ำใต้ถุนบ้านของตัวเองเสียชีวิต กู้ภัยเผยได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตเห็นภาพคิดว่าเป็นลมชักแล้วจมโอ่งน้ำ พองัดร่างขึ้นมาต้องผงะเพราะฆ่าตัวตายแปลก ผญบ.เผยผู้ตายอยู่คนเดียวคาดเครียดเรื่องโรคประจำตัว

 

วันที่ 24 ต.ค.67 ร.ต.อ. สำรวย อกกลาง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตในโอ่งน้ำของตัวเอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณโอ่งน้ำข้างบ้านเลขที่ 210/2 หมู่ 18 ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พบชายทราบชื่อต่อมานายราชัน อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านใส่เสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะส่วนหัวจุ่มในโอ่งน้ำ

จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้งัดร่างของนายราชัน ขึ้นมาจากน้ำ หน่วยกู้ภัยถึงกับตกใจเพราะสภาพศพมีผ้าขาวม้าผูกกับคอแล้วเอามาผูกกับก้อนอิฐ ลักษณะถ่วงหัวตัวเองให้จมน้ำจนเสียชีวิต

นายศุภวัฒน์ เดชวารี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยา จุดเฉลิมพระเกียรติ เล่าว่ายอมรับว่าตกใจมาก ที่ผ่านมาการฆ่าตัวตายส่วนใหญ่จะใช้เชือกผูกคอตัวเองมากกว่าการใช้อาวุธปืน แต่การผูกคอในลักษณะนี้ยอมรับไม่เคยเจอมาก่อน

ด้านนาย อานนท์ เดชวารี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ตาเป๊ก กล่าวว่าผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียวไม่มีครอบครัว สาเหตุส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากนายราชัน มีโรคประจำตัวหลายโรค ประกอบกับอยู่บ้านคนเดียวคงคิดน้อยใจตัดสินใจฆ่าตัวเองตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายถ่วงน้ำตัวเองเพราะอาจจะเกรงว่าการมุดน้ำอาจจะไม่สำเร็จจึงถ่วงก้อนอิฐไปด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าจะต้องเสียชีวิต//////////////

ธีรยุทธ์ ชำานาญกอง
ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงาน

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป