22/10/2024

ผู้ว่าฯระยองฉุน!! ฝ่ายปกครองจับตู้สล๊อตหลังกำชับระยองห้ามมีบ่อนการพนัน ตร.ไม่สนปล่อยปละละเลย

ผู้ว่าฯระยองฉุน!! ฝ่ายปกครองจับตู้สล๊อตหลังกำชับระยองห้ามมีบ่อนการพนัน ตร.ไม่สนปล่อยปละละเลย

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ต.ค.67 นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง พร้อมด้วยนายกำธร เวหน รองผวจ.ระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม ปลัดจังหวัดระยอง นายอนุสรณ์ แสงกล้า นายอำเภอเมืองระยอง นายธัชพล เอี่ยมงาม ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองระยอง นายทัศนเดชา บุญสนธิ์ ป้องกันจังหวัดระยอง นายไกรยุทธ วิลาวัลย์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดระยอง นายอนุรักษ์ สกุลพิทักษ์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดระยอง นายสุรพงษ์ บุญยั่งยืน ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันอำเภอเมืองระยอง พร้อมด้วยสมาชิก อส.อำเภอระยอง- จังหวัดระยอง ร่วมกันจับกุมนางขนิษฐา หรือตุ้ม อายุ 40 ปี ชาวชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางตู้สล๊อต 2 ตู้

 

จากนโยบายนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง ให้จนท.ฝ่ายปกครองทุกอำเภอกวาดล้างจับกุมแหล่งอบายมุข ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพล ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ซึ่งฝ่ายปกครองอำเภอเมืองระยองสืบทราบว่าร้านอาหารที่เปิดเป็นร้านหมูจุ่ม อาหารตามทสั่ง ขายของชำ ในพื้นที่ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ลักลอบเล่นการพนันตู้สล๊อต (ตู้ม้า) จนท.ฝ่ายปกครองจึงได้เข้าจับกุมนางขนิษฐา หรือตุ้ม เจ้าของร้าน พร้อมด้วยตู้สล๊อต (ตู้ม้า)ที่กำลังเปิดให้บริการลูกค้าเล่นการพนันอยู่ โดยนางขนิษฐา หรือตุ้ม
รับว่าตู้สล๊อต หหรือตู้ม้า เป็นของเสี่ยรายหนึ่งที่อยู่ในพื้นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี นำมาขอลงตู้และแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้ ขณะที่จนท.กำลังจับกุมนางขนิษฐาพยายามติดต่อเจ้าของตู้แต่ไม่รับสายและปิดโทรศัพท์หนี จนท.จึงได้จดเบอร์ไว้เป็นหลักฐาน

 

ตู้สล๊อตหรือตู้ม้า เป็นนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ที่ฝ่ายปกครองเคยยึดมาแล้วกว่า 50 ตู้ และได้กำชับห้ามมีตู้สล๊อตหรือตู้ม้าอีกในพื้นที่จังหวัดระยอง แต่จนท.ตร.สภ.ห้วยโป่ง ไม่สนนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดระยองปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดเล่นการพนันตู้สล๊อต หรือตู้ม้าในพื้นที่รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังเป็นนโยบายของพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร.คนใหม่ที่ไม่ให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่

เบื้องต้นจนท.แจ้งข้อกล่าวหานางขนิษฐา หรือตุ้ม ในข้อหาเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน (สล๊อตแมชชีน)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยโป่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป