19/10/2024

นราธิวาส-นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

นราธิวาส-นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

 

 

วันนี้ (19 ต.ค. 67) ณ อาคารประชารักษ์ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมืองนราธิวาส นางพนาวรรณ์ โทธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ EOD (ชุดเหยี่ยวดง) ผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ดังนี้

 

1. พ.ต.ท.ไกรวิชญ์ สมบูรณ์ อายุ 54 ปี สารวัตร (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.นราธิวาส (มค.) อยู่เตียง 1 มีอาการ แน่นหน้าอก
2. พ.ต.ท.สมโชค มั่นคง อายุ 41 ปี สารวัตร (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.นราธิวาส (มค.) อยู่เตียง 2 มีอาการ มึนศีรษะ และแน่นหน้าอก
3. จ.ส.ต.อนุพันธ์ รอดด้วง อายุ 37 ปี ผบ.หมู่ ฝอ.ภ.จว.นราธิวาส (ทำหน้าที่ พลขับ พงส.คดีความมั่นคง) อยู่เตียง 3 มีอาการ เจ็บหัวไหล่ขวา, มึนศีรษะ แน่นหน้าอก

 

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ EOD (ชุดเหยี่ยวดง), เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และคณะพนักงานสอบสวนคดีความมั่นคง จ.นราธิวาส ขณะเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เหตุเกิดบริเวณบนถนนหัวสะพานสาย 4056 บ้านตลิ่งสูง ม.9 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ EOD (ชุดเหยี่ยวดง) ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป