19/10/2024

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นรา มอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ ขณะเข้าตรวจสอบเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นรา มอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ ขณะเข้าตรวจสอบเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี

 

 

ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จ.นราธิวาส ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย ร.ท.สรรพศิริ ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยา ฯ จังหวัดนราธิวาส และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเยียวยาฯ ประจำจังหวัด/อำเภอ
เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย จากเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ EOD (ชุดเหยี่ยวดง), เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และคณะพนักงานสอบสวนคดีความมั่นคง จ.นราธิวาส ขณะเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เหตุเกิดบริเวณบนถนนหัวสะพานสาย 4056 บ้านตลิ่งสูง ม.9 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย

   
1. พ.ต.ท.ไกรวิชญ์ สมบูรณ์ อายุ 54 ปี สารวัตร (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส มีอาการ แน่นหน้าอก
2. พ.ต.ท.สมโชค มั่นคง อายุ 41 ปี สารวัตร (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส มีอาการ มึนศีรษะ และแน่นหน้าอก
3. จ.ส.ต.อนุพันธ์ รอดด้วง อายุ 37 ปี ผบ.หมู่ ฝอ.สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส (ทำหน้าที่ พลขับ พงส.คดีความมั่นคง) มีอาการ เจ็บหัวไหล่ขวา, มึนศีรษะ แน่นหน้าอก

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้พูดคุยสอบถามอาการและเหตุการณ์ พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ด้วยความห่วงใย

 

ข่าว.แวดาโอ๊ะ. หะไร. จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป