18/10/2024

นราธิวาส – มทภ.4 เยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุคนร้ายปาระเบิดไปร์บอมใส่ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลโต๊ะเด็ง

นราธิวาส – มทภ.4 เยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุคนร้ายปาระเบิดไปร์บอมใส่ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลโต๊ะเด็ง ขณะเจ้าหน้าที่ รปภ. พื้นที่รับผิดชอบ พร้อมนำความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชาไปยังเจ้าหน้าที่ทุกนาย ย้ำทุกภาคส่วนต้องบูรณาการทำงานให้รัดกุมยิ่งขึ้น

 

 

ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลโท ไพศาล หนูสังข์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมคณะผู้บังคับบัญชาเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุคนร้ายปาระเบิดไปร์บอมใส่ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลโต๊ะเด็ง หมู่ที่ 1 ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 4 นาย คือ นายหมู่ตรี มะสุกรี หะมะ, สมาชิกเอก อับดุลย์เลาะ สาเมาะ , สมาชิกเอก มะนาซรี อาแว และ สมาชิกเอก อาดือนนท์ หะมะ โดยกำลังพลทุกนายรู้สึกตัวดี และอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ พยาบาล อย่างใกล้ชิด

 

ในการนี้ พลโท ไพศาล หนูสังข์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้นำความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชามายังกำลังพล พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ ขอให้ผู้บาดเจ็บทุกคนหายจากการบาดเจ็บในเร็ววัน รักษาสุขภาพและปฏิบัติตามคำแนะนำของทีมแพทย์อย่างเคร่งครัด ยืนยันในฐานะหน่วยงานความมั่นคงจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

 

โดยทุกครั้งเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมักนำมาซึ่งความเสียหายกับทุกสิ่ง ทั้งขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่และพี่น้องประชาชน ด้านเจ้าหน้าที่ประจำฐานปฏิบัติการทุกนายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำเป็นต้องบูรณาการทำงานให้รัดกุม รอบคอบ ห้ามประมาท ต้องตื่นตัวเสมอ หมั่นฝึกซ้อมให้เกิดความชำนาญยิ่งขึ้น และนำข้อผิดพลาดครั้งนี้ไปปรับเปลี่ยน แก้ไขให้ดียิ่งขึ้น เพื่อดูแลกำลังพล และประชาชนให้ครอบคลุม สร้างรอยยิ้ม นำสันติสุขสู่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

 

ทั้งนี้ หากพี่น้องประชาชนพบข้อมูลหรือเบาะแสคนร้ายสามารถแจ้งได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงประจำพื้นที่ หรือโทรสายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 หมายเลข 061-1732999 หรือทางสายด่วน 1341 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยข้อมูลของท่านจะได้รับการปกปิดเป็นความลับ

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป