18/10/2024

เชิดชูเกียรติบุคคล-องค์กร CSR ทำประโยชน์ต่อชุมชน​ สังคม​ และประเทศชาติ

เชิดชูเกียรติบุคคล-องค์กร CSR ทำประโยชน์ต่อชุมชน​ สังคม​ และประเทศชาติ

วันที่ 16 ตุลาคม 2567 ที่วิทยาลัยพัฒนศาสตร์​ ป๋วย​ อึ๊งภากรณ์ มหา​วิทยาลัย​ธรรมศาสตร์​ ศูนย์​รังสิตร่วมกับ ภาคีเครือข่าย​ CSR Thai​ Club​ และ​ CSR​-DIW จัดงานแถลงข่าว​การมอบรางวัลและเชิดชูเกียรติแก่บุคคลและองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นด้าน CSR และงานเสวนา Star CSR Awards: กลไกขับเคลื่อนความรับผิดชอบต่อสังคมที่ยั่งยืน

โดย ผศ.วีร​บูรณ์​ วิสารท​สกุล​ คณบดี​วิทยาลัย​ฯ​ กล่าวเปิดงาน​ รศ.ดร.สุภา​วดี​ ขุนทอง​จันทร์​ ประธาน​กรรมการดำเนินงาน​ กล่าวต้อนรับ​ ดร.เภา​ บุญเยี่ยม​ ประธาน CSR Thai Club และผู้จัดการทั่วไปสายงานรัฐกิจและกิจการเพื่อสังคม บริษัท​ เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด กล่าวถึง​ความเป็นมา​ในการมอบรางวัล

พร้อมกันนี้​ มีการเสวนา ร่วมกับ​ คุณปรีชา​ รุ่งรัตน์ ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้าน CSR คุณเขมชาติ​ สถิตย์ตันติเวช​ ผู้อำนวยการอาวุโส​ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์​ บริษัทผลิตไฟฟ้า​ จำกัด (โรงไฟฟ้าราชบุรี)​ คุณภาวนา เวชกิจ เลขานุการ CSR Thai​ Club และเจ้าหน้าที่อาวุโสบริษัท​ ฟาบริเนท​ จำกัด​ และ​ คุณทศพล​ พุกแสนสุข จากบริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง​ จำกัด ซึ่งมี ผศ.ดร.สานิตย์​ หนูนิล รองคณบดี​ฝ่าย​วิชาการ​ เป็นผู้ดำเนินรายการ​ ในการเสวนาหัวข้อดังกล่าว

การจัดงาน​มีวัตถุประสงค์ เพื่อเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กรที่ทำความดีเพื่อสังคม​สร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคลากรด้าน CSR และผู้บริหารองค์กรที่มีจิตสาธารณะ ส่งเสริมการดำเนินนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กรต่างๆ และสนับสนุนและผลักดันให้องค์กรดำเนินกิจกรรม CSR ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน​ สังคม​ และประเทศชาติต่อไป
///

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป