14/10/2024

ชลบุรี-ร้านมุมอร่อย FC หมูเด้ง ลด10% โชว์ตั๋วเข้าชมสวนสัตว์เขาเขียว

ชลบุรี-ร้านมุมอร่อย FC หมูเด้ง ลด10% โชว์ตั๋วเข้าชมสวนสัตว์เขาเขียว

 

เจ้าของร้านมุมอร่อยสุดใจปล้ำ มอบส่วนลด 10% ให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าชมน้องหมูเด้ง เพียงนำตั๋วมายื่นที่ร้าน รับเลยส่วนลด 10%
วันที่ 14 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านอาหารมุมอร่อย ศรีราชา อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี หลังทางร้านประกาศให้ส่วนลด 10% กับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปชมน้องหมูเด้ง ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยนำตั๋วเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวมาให้ทางร้านดู รับไปเลยส่วนลด 10%

     
ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบนางสาว อมรรัตน์ ชัยมงคล อายุ 40 ปี รองผู้จัดการร้านมุมอร่อยศรีราชา เปิดเผยว่า ทางเจ้าของร้านนั้นเป็น FC ของน้องหมูเด้ง และคนที่บ้านก็เป็น FC เช่นเดียวกัน จึงคิดจัดแคมเปญขอบคุณนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อมาชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง ประกอบกับทางร้านเป็นเส้นทางผ่านไปยังสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

     

จึงอยากมีส่วนร่วมสมนาคุณลูกค้าจึงจัดโปรโมชั่นลด 10% ให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยทางนักท่องเที่ยวหรือลูกค้า สามารถยื่นตั๋วที่เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวแล้วให้ทางพนักงานดู จะได้รับส่วนลด 10% ทันที โดยโปรโมชั่นดังกล่าว จะอยู่จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 หากแคมเปญดังกล่าว ได้ผลตอบรับที่ดี ก็จะจัดอย่างต่อเนื่อง ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป