14/10/2024

นราธิวาส-คาเฟ่ใหม่ นั่งชิวจิบกาแฟริมเลกับภูเขาที่ภูเขา&ทะเล Café หาดอ่าวมะนาว

นราธิวาส-คาเฟ่ใหม่ นั่งชิวจิบกาแฟริมเลกับภูเขาที่ภูเขา&ทะเล Café หาดอ่าวมะนาว

 

 
ภูเขา&ทะเลcafe เป็นคาเฟ่จิบกาแฟริมทะเลและชมธรรมชาติบนภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ สวยงามไปพร้อมๆกับสูดออกซิเจนเข้าไปให้เต็มปอดก่อนลงเล่นน้ำทะเล เป็นคาเฟ่ตั้งอยู่ทางขึ้นเขาตันหยงติดทะเล ริมภูเขา ตรงมุมเว้าของทะเลหาดอ่าวมะนาว สามารถมองทะเลกว้างถึง 360 องศาสุดสายตาของริมหาดอ่าวมะนาวที่มีหาดทรายขาวสะอาดตา สามารถนั่งจิบน้ำ ถ่ายรูป ได้ทุกมุมของหาดได้ชัด มองด้านล่างได้เห็นน้ำใสๆและได้ยินเสียงคลื่นชัดฝั่งอย่างชัดเจน มาดื่มตอนไหนก็ฟินสุดๆ แนะนำคนที่อยากมาพักผ่อนสมอง พักผ่อนสายตาพาครอบครัว เพื่อนๆ คนรู้ใจ แวะมาได้ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคาเฟ่ที่นี้นอกจาก น้ำอร่อย ราคาถูกวิวสวยงาม ชมธรรมชาติบรรยากาศสดชื่นแล้ว ความปลอดภัยเต็ม100 เปอร์เซ็นต์แน่นอนเพราะที่นี้ตั้งในเขตอุทยานแห่งชาติอ่าวหาดมะนาวเขาตันหยง ตำบลกะลุวอเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาสคะ.

 
คุณ มารีแย แมโจหะ และ คุณ รุสนานิง แวปอ บาริสต้าบอกว่า คาเฟ่ภูเขา& ทะเล จะเป็นคาเฟ่ ที่อยู่ในอุทยานแห่งชาติอ่าวมะนาวเขาตันหยง จะขายกาแฟ เป็นน้ำ สิกเนเจอร์ก็จะเป็นกาแฟส้มและโกโก้สตรอเบอรี่ ร้านเราจะเปิดในช่วง 10 โมงเช้าและ 6โมงครึ่ง จุดเด่นของร้านเราคือ เวลาเรานั่งดื่มน้ำสั่งเสร็จเราก็นั่งดื่มริมทะเลภูเขา ประมาณ6โมงครึ่งตอนเย็นจะสามารถนั่งมองพระอาทิตย์ตกน้ำได้ค่ะ สามารถมองได้ 360องศาเลยล่ะ บรรยากาศดีมากๆแนะนำว่า ต้องมาต้องมา ต้องมานะค่ะ “ มาอุทยานแล้วต้องมา”คาเฟ่เรานะค่ะ บรรยากาศดีมากๆ น้ำก็อร่อยค่ะ

   
เมนูน้ำร้อน เริ่มต้น 30 บาท เย็น 40 บาท โกโก้ ชาเขียว ชาพิช ชาไทย นมชมพู คนตาลูปนมสด สตรอเบอร์รี่นมสด อเมริกาโน่ เอสเพรสโซ่ ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า เป็นต้น และที่เป็นสิกเนเจอร์คือกาแฟส้มและโกโก้สตรอเบอรี่ ราคา 60 บาทเท่านั้น
พิกัด ภูเขา & ทะเล café หาดอ่าวมะนาวเขาตันหยงนราธิวาส เปิดทุกวัน เวลา 10.00-18.30น

คุณ แวดาโอ๊ะ หะไร และคุณ อัสมา บินมะนุ ผู้สื่อข่าว รายงานข่าว ภาพ นราธิวาส.

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป