11/10/2024

เชียงใหม่-“โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน” ผนึกพันธมิตรท้องถิ่นร่วมส่งต่อความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง

เชียงใหม่-“โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน” ผนึกพันธมิตรท้องถิ่นร่วมส่งต่อความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง

 

โฮมโปร และเมกาโฮม สานต่อโครงการ “โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน” ผนึกกำลังหลากหลายแบรนด์พันธมิตรและหน่วยงานพื้นที่จังหวัดลำปาง ลำพูน เชียงใหม่ เชียงราย เดินหน้าส่งต่อความห่วงใย ให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำถุงยังชีพ สินค้ากลุ่มทำความสะอาด และอุปกรณ์ทำความสะอาด ไปมอบแก่ผู้ประสบอุทกภัย อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ด้านหน้าสโตร์ เพื่อเป็นจุดบริการอาหารและน้ำดื่ม ให้กับพี่น้องในชุมชน รวมถึงนำทีมช่างประจำบ้านหรือช่างโฮมเซอร์วิส (Home Service) ออกบูธให้บริการตรวจเช็ค และซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี! ค่าแรง จำนวน 3 จุด ได้แก่ โฮมโปร สาขาเชียงราย, เมกาโฮม สาขาเชียงราย และโฮมโปร สาขาสันทราย ที่ผ่านมา และทำต่อเนื่อง โฮมโปร และเมกาโฮม ขอส่งกำลังใจ และเคียงข้างให้ทุกคนก้าวผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตนี้ได้ด้วยความปลอดภัย

 

จากสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคเหนือ ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความเสียหายต่อบ้านและที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก โฮมโปรและเมกาโฮม เล็งเห็นเป็นเรื่องที่จำเป็นเร่งด่วน ที่ต้องให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จึงเดินหน้าสานต่อ ภายใต้โครงการ “โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน” ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรหลายหลายภาคส่วนในจังหวัดลำปาง ลำพูน และเชียงใหม่ นำถุงยังชีพ สิ่งของสนับสนุน สินค้ากลุ่มทำความสะอาด อุปกรณ์ทำความสะอาด และผู้บริหารพนักงานจิตอาสา เข้าถึงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ และทำความสะอาดฟื้นฟูชุมชนอย่างเร่งด่วน

 

โครงการ “โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน” ส่งผ่านความห่วงใยถึงพี่น้องในพื้นที่จังหวัดลำปาง ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตร ‘Spa Clean (สปาคลีน)’ จัดคาราวานบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด ไปมอบให้กับผู้ประสบภัยผ่านหน่วยงานต่างๆ ในชุมชน อาทิ สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง และองค์การบริหารส่วนตำบลนาแส่ง เช่นเดียวกับในจังหวัดลำพูน ที่บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรมากมายในพื้นที่จังหวัดลำพูน อาทิ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, สำนักงานประชาสัมพันธ์, ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง, ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูง, บ้านพักเด็กและครอบครัว, ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รวมถึงเทศบาลตำบลเสาธงและเทศบาลตำบลอุโมงค์ ในการนำอุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาดมูลค่ารวมกว่า 27,900 บาท ไปมอบให้ผู้ประสบภัย และยังได้นำทีมผู้บริหารพร้อมพนักงานไปร่วมกันทำกิจกรรมอาสา กับโรงครัว วัดมหาวัน จ.ลำพูน เมื่อมอบข้าวกล่องและถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ

 

สำหรับในจังหวัดเชียงใหม่ โฮมโปรและเมกาโฮม ได้ร่วมมือกับพันธมิตร Spa Clean และแบรนด์ SWASH พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ ในชุมชน อาทิ สถานีตำรวจภูธรภาค 5, เทศบาลตำบลป่าแดด, เทศบาลตำบลท่าวังตาล, เทศบาลนครเชียงใหม่, เทศบาลตำบลสันกำแพง และเชียงใหม่ CM108 ในการจัดคาราวานนำสิ่งของ อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด ไปมอบให้กับผู้ประสบภัย นอกจากนี้ ที่เมกาโฮม สาขาเชียงใหม่ ยังได้มีการจัดแคมเปญลดราคาสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้คนในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอุปกรณ์คลีนนิ่ง, น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด, อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน, เครื่องสูบน้ำ และอื่นๆ รวมถึงการเปิดพื้นที่หน้าสโตร์ เพื่อใช้เป็นจุดให้บริการอาหารและน้ำดื่ม แจกจ่ายแก่พี่น้องในชุมชนโดยรอบอีกด้วย

 

และหลังจากนี้ โฮมโปรมีแผนการให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพิ่มเติม โดยจะนำทีมช่างประจำบ้านหรือช่างโฮมเซอร์วิส (Home Service) ออกบูธบริการตรวจเช็ค และซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี! ค่าแรง เพิ่มอีก 2 จุดบริการ ได้แก่ โฮมโปร สาขาหางดง และเมกาโฮม สาขาเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป รวมถึงคาราวานนำทีมช่างประจำบ้านหรือช่างโฮมเซอร์วิส (Home Service) ลงพื้นที่ในชุมชนจุดต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ และเชียงราย เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป