11/10/2024

กองทัพอากาศ ผนึกกำลังการไฟฟ้านครหลวง (MEA) ร่วมฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงใหม่

กองทัพอากาศ ผนึกกำลังการไฟฟ้านครหลวง (MEA) ร่วมฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงใหม่

กองทัพอากาศผนึกกำลังกับการไฟฟ้านครหลวง (MEA) ในการจัดหาเครื่องมือทำความสะอาดช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

วันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 ) พลอากาศเอก ชัยนาท ผลกิจ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ ผู้แทนผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานรับมอบเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง จำนวน 10 เครื่อง จาก นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (MEA) ซึ่งจะนำไปใช้ฉีด ล้าง ทำความสะอาด และล้างดินโคลน คราบน้ำ ฟื้นฟูบ้านเรือนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และคณะผู้บริหารการไฟฟ้านครหลวง (MEA) ร่วมในพิธี ณ ห้องรับรองบริพัตร กองบัญชาการกองทัพอากาศ

ในการนี้ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้มอบเกียรติบัตร พร้อมประดับเครื่องหมายความสามารถกิจการพลเรือนและการประชาสัมพันธ์กองทัพอากาศเป็นกิตติมศักดิ์ ให้แก่นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (MEA) และคณะผู้บริหารในฐานะที่ได้สนับสนุนกิจการของกองทัพอากาศในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

กองทัพอากาศมุ่งมั่นที่จะใช้ขีดความสามารถทั้งด้านกําลังพล อากาศยาน และยุทโธปกรณ์ ร่วมกับเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน ในการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยด้วยความรวดเร็วและทันต่อสถานการณ์

#กองทัพอากาศ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป