07/10/2024

ชลบุรี-เมืองพัทยาเตรียมจัดงานวิ่งบิกินี่ริมทะเล Pattaya International Bikini Beach Race 2024

ชลบุรี-เมืองพัทยาเตรียมจัดงานวิ่งบิกินี่ริมทะเล Pattaya International Bikini Beach Race 2024

วันที่ 7 ต.ค.67 นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน Pattaya International Bikini Beach Race 2024 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยมีตัวแทนองค์กรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมหารือ

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา กำหนดจัดงาน Pattaya International Bikini Beach Race 2024 ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ที่บริเวณชายหาดพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้าร่วม ผ่านกิจกรรมวิ่งชายหาดระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นกิจกรรมวิ่งที่มีผู้เข้าร่วมมานติดอันดับโลก เป็นการสร้างภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในด้านการเป็น Sports City และ Sports Tourism

ในที่ประชุมมีการนำเสนอรายละเอียดการจัดงาน การพิจารณา
การขอความอนุเคราะห์สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ การขอใช้พื้นที่ชายหาดพัทยา และพื้นที่ทางเท้าจัดกิจกรรม อีกทั้งยังได้วางแผนจัดอุปกรณ์จัดสถานที่จัดงาน และกระแสไฟฟ้า รวมทั้งการติดตั้งไฟส่องสว่าง การรักษาความสะอาด การจราจร และการรักษาความปลอดภัย ตลอดจนขอความร่วมมือผู้ประกอบการร่มเตียงร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีด้วยเช่นกัน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป