03/10/2024

มุกดาหาร-เมาหนักนอนรอเพื่อนเสียชีวิตในรถ หน้าผับแห่งหนึ่งกลางเมืองมุกดาหาร

หนุ่มมุกดาหาร กินเหล้าตั้งแต่หัวค่ำยังไม่สุดเลยไปต่อกับเพื่อนที่พับกลางเมืองมุกดาหาร เที่ยงคืนเมาหนักไม่ไหวเพื่อนพามานอนที่รถรอสุดท้ายเสียชีวิตคารถคาดหัวใจวายสายเหตุเพราะกินเหล้าหนัก ร.ต.อ.อลงกรณ แวงวรรณ ร้อยเวร สภ. เมืองมุกดาหาร พร้อมแพทย์เวร ลงตรวจสอบที่บริเวณลานจอดรถหน้าผับแห่งหนึ่ง ในเมืองมุกดาหาร

   

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 03.00 น ชายอายุประมาณ30กว่าปี นอนเสียชีวิตยู่ภายในรถยนต์ กระบะ4ประตู สีดำ หมายเลชทะเบียน 3กณ5718 กรุงเทพฯ​ ที่เกิดเหตุพบศพ นายสันติ โคชขึง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ที่ 4 ต.บ้านแก้ง อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร
นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งด้านหลัง สอบถาม นายทิวากรณ์ สีทา อายุ 40 ปี เจ้าของรถและเป็นเพื่อนของผู้ตายเปิดเผยว่า เป็นเพื่อร่วมงานที่สนิทกับผู้ตายก่อนเกิดเหตุได้พากันมาเที่ยวดื่มกินกับผู้ตาย ได้ดื่มสุราและเมาหนักและเวลาประมาณ 22.00น.ของวันที่ 2 ตุลาคม 2567 บอกว่าต้องการพักผ่อน ตนเองกับเพื่อนจึงพามานอนพักผ่อนภายในรถโดยเปิดกระประตูรถไว้ทุกบานและไม่ได้ติดเครื่องยนต์ แล้วได้เข้าไปดื่มกินภายในร้านต่อ เมื่อถึงเวลาร้านปิดจึงมาที่รถเห็นนายสันติฯนอนอ้าปากค้างอยู่ และไม่รู้สึกตัว จึงเรียกให้คนมาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากนายสันติฯได้เสียชีวิตแล้ว

   

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาตแผลตามร่างกา และจากการสอบถาม นายเกียรติศักดิ์ โคชขึง บิดาของนายสันติฯให้การว่านายสันติฯมีอาการเป็นตระคิวบ่อยครั้ง​ และเป็นคนชอบดื่มสุราเสมอๆหากเมื่อดื่มสุราเมาแล้วจะมีอาการเป็นตระคิวตามมาแหมอๆต้องช่วยเหลือโดยการบีบนวดเป็นประจำซึ่งนายสันติฯเคยซือคเนื่องจากดื่มสุราแล้วเป็นตระคิวและได้ช่วยเหลือมาแล้วหลายครั้ง​ จึงไม่ติดใจสาเหตุการตายของนายสันติฯชื่อว่านายสันติฯดื่มสุราจนเมาหนักแล้วเป็นตระคิวเสียชีวิตเองไม่มีผู้ใดทำร้ายหรือปองร้ายทำให้นายสันติฯเสียชีวิตแต่อย่างใดขอรับศพไปบำเพ็ญกุศตามประเพณี

 

#ศูนย์ข่าวมุกดาหาร
ภาพ/ข่าว​ พวงเพชร​ จันทร์ดี
เด​วิท​ ​โชคชัย​ มุกดาหาร​ รายงาน​ 092-5259777​

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป