03/10/2024

ยโสธร-รองผู้ว่าฯยโสธร รณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง นายก อบจ.6 ตค.นี้

ยโสธร-รองผู้ว่าฯยโสธร รณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง นายก อบจ.6 ตค.นี้

 

ที่ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดยโสธร องค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ชาวยโสธรไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายก อบจ.ในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 โดยจัดให้มีพิธีเปิด โดยมีนายสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธาน และมีนายชัชวาลย์ คำอ่อ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง อบจ. ได้กล่าวรายงาน ว่า ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวนศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร ได้จัดทำกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยโสธรออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธรให้ได้มากที่สุด และมีบัตรเสียน้อยที่สุด

     

เป็นการส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข และการมีส่วนร่วมของประชาชนชาวจังหวัดยโสธร ร่วมกันตรวจสอบการเลือกตั้ง เพื่อให้ได้คนดี มีความรู้ ความสามารถ ซื่อสัตย์ สุจริต ไม่ซื้อสิทธิ และขายเสียง โดยจัดให้มีรถแห่ประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่จากบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดยโสธร ยังเขตพื้นที่การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธรทั้ง 9 อำเภอ ได้จัดให้มีรถแห่ป้ายรณรงค์ กว่า 17 คัน แห่ประชาสัมพันธ์ไปตามอำเภอทั้ง 9 อำเภอ โดยได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 16 ถึง วันที่ 20 กันยายน 2567 และวันนี้ 2 ตุลาคม 2567 เป็นวันสุดท้าย โค้งสุดท้ายในการโฆษณาประชา สัมพันธ์

     
รองผู้ว่าฯ กล่าว ว่า การเลือกตั้งเป็นการส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตรอันมีพระมหากษตริย์ทรงเป็นประมุข และการเลือกตั้งจะต้องไม่มีการซื้อสิทธิ ขายเสียง การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลเพื่อให้ตัดสินใจออกมาใช้สิทธิตามวันเวลาที่กำหนด และขอให้ชาวยโสธร ออกมาเลือกตั้งให้มากที่สุด..

ชัยพร พันสาย รายงานจากจังหวัดยโสธร 0806944636

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป