01/10/2024

อุดรธานี-ตำรวบตัวสาวแต้วกดเงินลุงพิการได้แล้ว

อุดรธานี-ตำรวบตัวสาวแต้วกดเงินลุงพิการได้แล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น วันนี้ 1 ตค 67 พ.ต.อ จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก สภ. อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้เปิดเผย ได้ควบคุม ตัว นางรินดา (หรือแต้ว)อยู่บ้านนาเมืองไทย หมู่ที่ 10 ต น้ำโสม อ น้ำโสม สืบเนื่องจากว่าเมื่อวานวันที่ 30 กย 67 ได้มี นายสมดี แปลงศีร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 10 บ้านนาเมืองไทย ต น้ำโสม อ น้ำโสม ได้มาเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พีรยุทธ อุชชิน ร้อยเวร สภ น้ำโสม ว่า นางรืนดาฯหรือแต้ว มากดเงินตนไป 1 หมื่นบาท ซึ่งได้รับมาจากรัฐบาล โดยกดเงินไปเมื่อวันที่ 26 กย 67 ตามตัวเลขในสมุดบัญชีธนาคาร ธกส ซึ่งแสดงตัวเลขของจำนวนเงิน ถูกถอนไปเหลือในบัญชีแค่ 5 ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ทาง พตอ จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก จึงมอบผู้ต้องหาให้กับร้อยเวรรับตัวไปสอบปากคำ โดย นางรินดาฯให้การว่า ตนได้ไปกดเงิน ของนายสมดีฯผู้เสียหายจริงโดยกดที่ตู้เอทีเอ็ม สาขา บ้านโพน ต น้ำโสม เมื่อวันที่ 26 กย 67 โดนตนบอกว่าไม่ได้ขโมย เงิน นายสมดีฯแต่อย่างไร

Screenshot

เพราะตนกับนายสมดีฯสนิทกันคนบ้านเดียวกันและนายสมดีฯเป็นญาตของสามี ตนจึงมีความสนิทกันและนายสมดี มาบอกว่าให้ไปกดเงินให้หน่อยจะแบ่งให้ครึ่งนึง คือแบ่งคนละ 5000 บาท นางรินดาฯอ้างว่าตนไปกดเงินเมื่อวันที่ 26 กย ที่ผ่านมาก จริง แต่ยังไม่ได้แบ่งเงินคนละ 5000 บาทให้นายสมกันโดยตนเป็นผู้เก็บเงินทั้งหมดไว้คนเดียวแต่จะแบ่งให้นายสมดีฯอยู่ แต่ผ่านไปหลายวันยังไม่แบ่งให้นายสมดีฯ นายสมดีจึงมาแจ้งความ ดังกล่าว ขณะที่ให้ปากคำนางรินดา พูดจา วกวน มีอาการผิดปกติ จึงนำไปตรวจเยี่ยวพบว่า ได้เสพยาบ้ามา จึงดำเนินคดีเสพยาบ้าอีก 1กระทง รวมเป็น2 คดี จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายวรเชษฐ์ ธรรมเขต ผู้สื่อข่าว จ อุดรธานี รายงาน 0817993021

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป