30/09/2024

ชุมพร หนุ่มพังงา เกิดอาการเครียด จบชีวิต ด้วยกระโดดลงน้ำคลอง เพื่อหนีปัญหา

ชุมพร  – หนุ่มพังงา  เกิดอาการเครียด จบชีวิต ด้วยกระโดดลงน้ำคลอง เพื่อหนีปัญหา

ชุมพร  – หนุ่มพังงา  เกิดอาการเครียด ไม่มีงานทำ จบชีวิต ด้วยกระโดดลงน้ำคลอง เพื่อหนีปัญหา ขับซาเล้งมาจอดบนสะพานก่อน กระโดน้ำคลองจมหานไป

วันที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 09.30 น.  ร.ต.ท.ศุภวัชร์ เชื้อศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำ บริเวณ สะพานเทศบาล 4 ข้างคลองท่าตะเภา ตำบล นาทุ่ง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังหน่วย กู้ชีพ กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพร  ชุดประดาน้ำเข้าช่วยเหลือ และคนหาร่าง ขึ้นมาจากน้ำและรอแพทย์ โรงพยาบาลขุมพรมาตรวจสอบ จึงมอบให้หน่วยกู้ภัยนำร่างส่งไปที่โรงพยาบาลชุนพรเขตรอุดมศักดิ์ รอญาติมารับ

 

ในที่เกิดเหตุ มีรถพ่วงจอดอยู่บนสะพาน ข้ามคลองท่าตะเภาเป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข่าง ยี่ห้อ ยามาฮา สีดำแดง หมายเลขทะเบียน  1 กท 339 ชุมพร ภายในรถมีหมวกกัน น็อค สีดำ 1ใบว่างอยู่ในพ่วง และได้ถอดรองเท้ายางหุ้มส้นสีเท่า ไว้บน ตะกร้าหน้ารถ และพบว่าเครื่องยนต์ ยังติดอยู่หลักจาก ที่ชายคนดังกล่าวกระโดดสะพานลงไปในน้ำ ตรวจสอบเอกสารภายในรถพบเอกสาร เป็นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ทราบภายหลังว่าเป็น นายยุทธดนัย  สุทธินมุข ที่อยู่ 45/12 หมู่ที่ 4 ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา  พร้อมกับระบุเบอร์โทร เจ้าหน้าที่ได้ทำการโทรติดต่อไปยังเบอร์โทรจึงทราบว่าเป็นญาติ อ้างไม่ว่างให้เก็บไว้ที่ชุมพรก่อน

สอบถามชาวบ้านที่ออกมาตกปลาอยู่บริเวณคลองท่าตะเภาได้ยินเสียงดังที่ตกลงไปในน้ำ ในช่วงเวลา ประมาณ 09.30 น และได้ออกไปดูบริเวณที่ได้ยินเสียงตกน้ำ ก็เห็นแต่มีคนตกน้ำ  จึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือคนตกน้ำ   เห็นร่างลอยขึ้นมาแล้วก็หายไปในกระแส น้ำ  ไม่นานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยก็เข้าช่วยเหลือและเห็นมีชุดประดาน้ำมาค้นหาประมาณ 15 นาที่ ก็เจอ  จึงช่วยเหลือขึ้นมาที่ริมฝั่งทำการช่วยชีวิต   แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ  ร.ต.ท.ศุภวัชร์ เชื้อศักดิ์  มอบร่างให้ กู้ภัยนำไปเก็บที่ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เพื่อรอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา   เก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป