30/09/2024

ชุมพร –  สายสัมพันธ์ไม่สิ้นสุด “สุภาพบุรุษ”เมืองชุมพร  เกษียณอายุราชการตำรวจ สภ.เมืองชุมพร  67

ชุมพร –  สายสัมพันธ์ไม่สิ้นสุด “สุภาพบุรุษ”เมืองชุมพร  เกษียณอายุราชการตำรวจ สภ.เมืองชุมพร  67

วันที่ 30 กันยายน 2567  ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร   พ.ต.อ.ปัญญา ท้วมศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพร เป็นประธาน อันทรงเกียรติสายสัมพันธ์ไม่สิ้นสุด “สุภาพบุรุษ”เมืองชุมพร  นำผู้เกษียณอายุราชการ และผู้เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล และผู้ติดตาม รับประกาศเกียรติติคุณแก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น และพิธีมอบรางวัล  ของที่ระลึก และช่อดอกไม้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ และเข้าร่วมโครงการฯ

พร้อม จัดพิธีอันทรงเกียรติ ลอดซุ้มกระบี่เพื่อเป็นเกียรติอันสูงสุดในชีวิตรับราชการตำรวจ ณ บริเวณด้านหน้าอาคารที่ทำการ สภ.เมืองชุมพร ในปีนี้ มีผู้เกษียณอายุราชการตำรวจ จำนวน 8 นาย และผู้เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล อีก 2 นาย  หลังจากเสร็จพิธีต่างๆ  เป็นการถ่ายภาพผู้เกษียณอายุราชการ และผู้เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล พร้อมกับ คณะผู้บังคับบัญชา พร้อมกับครอบครัว  และน้องๆเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ร่วมรับประทานอาหาร ณ บริเวณหน้าอาคารที่ทำการ สภ. เมืองชุมพร

ผู้เกษียณอายุราชการ และผู้เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล ทั้ง 10 นาย กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า  ขอขอบพระคุณ พ.ต.อ.ปัญญา ท้วมศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพร ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญที่ได้จัดงาน แสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และที่เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นพี่ 25 ประจำปีงบประมาณ 2568 ของสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร จากที่เข้ารับราชการตำรวจที่ สภ.เมืองชุมพร มา นับ 20 ปีก็ไม่ได้เห็นการจัดพิธีแบบนี้เลย ในวันนี้เป็นที่ ปลาบปลื้มสร้างความยินดี แก่ ผู้เกษียณอายุราชการ และผู้เข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล ทั้ง 10 นาย และครอบครัวเป็นอย่างมาก

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป