29/09/2024

ชุมพร – รักสาม เส้าผัวใหม่บุกแทงยับ 5แผลผัวเก่าดับต่อหน้าลูกเมีย

ชุมพร – รักสาม เส้าผัวใหม่บุกแทงยับ 5แผลผัวเก่าดับต่อหน้าลูกเมีย

ชุมพร – ลูกเมียรองขอให้เจ้าหน้าที่ เร่งรัดจับผู้กระทำความผิดเพราะอยู่ในความหวาดระแวงจากการข่มขู่

วันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 14.30 น  ผู้สื่อข่าวรายงาน งานศพของนาย วันชัย แสงสุวรรณ ที่บ้านเลขที่ 194 ม. 7 ต. เข้าค่าย อ.สวี จ. ชุมพร บรรยากาศโศกเศร้าของคุณพ่อดำรงค์ ที่ได้รับความสูญเสียลูกชาย   นาย ดำรงค์ แสงสุวรรณ อายุ 73 ปี บิดาของผู้ตาย เล่าว่าเสียใจมากที่เกิดการสูญเสียในครั้งนี้ เพราะวันชัย แสงสุวรรณหรือ เบียร์ เป็นคนดีไม่มีนิสัยเกเรที่จะไปทำร้ายผู้อื่นเพราะลูกของพ่อมี 5 คนก็เป็นนักดนตรีทุกคน และได้เสียลูกชายคนโตไปแล้วในวันนี้ก็มาเสียลูกชายคนเล็กที่เป็นเสาหลักของครอบครัวและยังมีอาการโศกเศร้าที่ตนจะต้องมาทำงานศพให้กับลูก  แต่ที่จริงลูกๆจะต้องมาทำงานศพให้ตน  และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งมือหาผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายด้วย ใจพ่อจะสลายแล้ว

นางสาว นัฐพร  แสงสุงวรรณ ลูกพี่ลูกน้อบกับ นายวันชัย   ได้เล่าว่า น้องชาย (เบียร์)ไม่ได้ไปคืนดีกับ แฟนเค้าแต่อย่างไร แต่ที่เข้าไปนั้น เป็นเพราะน้องชายคิดถึงลูกชาย ที่อยู่กับแม่ของเค้า และในวันนั้นก็ออกเดินทางที่บ้านพ่อ ในเวลา 14.00 น.ของวันที่ 26 กันยายน 2567 ตนยังแจ้งเตือนให้ระวังตัวเองให้ดีด้วย น้องชายจึงออกไปรับลูกชายที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง และพากลับไปที่บ้านน้อง ปีใหม่ แม่ของลูกชาย และได้อยู่กับลูกจนดึก มีอาการอ่อนเพลียจึงเผลอหลับไป จึงมาเกิดเหตุถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด โดยนาย นายนพดล  (นามสมมุติ)  เข้าที่ด้านหน้า จำนวน 4 แผล และเข้าที่ด้านหลัง อีก 1 แผล แพทย์แจ้งว่าแผลด้านหลังแท่งเข้าไปตัดขัวหัวใจจึงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต น้องชายเป็นคนดีมาก ถึงจะมีเรื่องรักสามเศร้าแบบนี้แต่ก็ไม่ได้ไปก่อเรื่องกับมือที่ 3 ส่วนใหญ่ที่เป็นข่าวก็จะเป็น ผัวเก่าก่อเรื่องกับผัวใหม่แต่กรณีของน้องชายกลับกันเป็นเรื่องทีไม่น่าเกิดขึ้นได้ จึงขอให้เจ้าที่ทำงานเพื่อจับตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษด้วย

ช่วงเวลา 15.00 น  น.ส.วราภรณ์(น้องปีใหม่และลูก)พร้อมน้องชาย ก็เดินทางมาเคารพศพที่บ้านจัดงานศพ ด้วยอาการโศกเศร้าที่ได้ สูญเสียอันเป็นที่รักไปในครั้งนี้

น.ส.วราภรณ์ ได้เล่าให้ผู้สื่อฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้น พี่เบียร์ไปรับลูกมาจากโรงเรียนและมาส่งที่บ้าน และได้อยู่กับลูกจนดึกแต่ก็นอนเล่นกับลูกอยู่ในห้องเพียง สองพ่อลูก และได้เผลอหลับไป ตื่นมาช่วง ตี 1 ของวันที่ 27 กันยายน 2567 ออกมากินข้าว กินเสร็จแล้วก็ขอเข้าไปนอนกับลูกก็เลยให้นอนเพราะเวลานั้นมันดึกมากแล้ว จึงได้เข้าไปนอนกอดลูกชาย และตนได้ไปนอนอยู่ข่างๆ ส่วน หน้าห้องก็มี น้องชาย นายจีรศักดิ์ ลีแวง  เต้ย นอนอยูกับแฟนเค้า ในช่วงเวลา ประมาณ 03.00 น ก็มี  นายนพดล  (นามสมมุติ)ที่เป็นแฟนใหม่แต่ได้เลิกรากันไปแล้วเป็นเวลา 1 อาทิตย์ เข้ามาทำร้ายกันภายในห้องนอน ในต้อนนั้นไม่ทรายว่าพี่เบียร์ถูกแทงมาเห็นอีกที่มีกองเลือดอยู่ที่พื้น ขณะที่ต่อสู้กันพี่เบียร์ก็วิ่งออกไปนอกบ้านที่บ้านของแม่ยาย ห่างออกไป ประมาณ 30 เมตรไปเรียกแม่ที่หน้าประตูและนังจมกองเลือดที่หน้าบ้านแม่และได้นำรถออกนำพี่เบียร์ไปส่งโรงพยาบาล ขอให้เจ้าหน้าที่ เร่งรัดจับผู้กระทำความผิดเพราะอยู่ในความหวาดระแวงจากการข่มขู่

นายจีรศักดิ์ ลีแวง  เต้ย  เล่าว่า ได้ยินเสียงงัดประตูเข้ามาในต้อนที่นอนหลับและลืมตาขึ้นก็เห็นเป็น นายนพดล  (นามสมมุติ) บุกเข้ามาและพังประตูห้องนอนเข้าไปทำรายกันแต่ก็ไม่มีเสียงทะเลาะกันได้ยินแต่เสียงที่มีการทำรายกัน และก็เห็น   นายนพดล  (นามสมมุติ) วิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาค  สี ดำ ม่วง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลหนีไป ใส่เสือยืดสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้า สีแดงขาว มาก่อเหตุคนเดียว หลบหนีไปทีชุมพร

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป