27/09/2024

ชุมพร –พิษรักสามเศร้าผัวใหม่จ้วงแทงผัวเก่าดับคาที่นอนขณะนอนหลับกับลูกเมียอยู่ในบ้าน

ชุมพร –พิษรักสามเศร้าผัวใหม่จ้วงแทงผัวเก่าดับคาที่นอนขณะนอนหลับกับลูกเมียอยู่ในบ้าน

ชุมพร พิษรักสามเศร้าผัวใหม่น้อยเนื้อตำใจที่เมียกลับไปคืนดีกับผัวเก่าแต่พยายามขอคืนดีแต่ไม่เป็นผลจึงตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้

วันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา  03.10 น. ร.ต.ท.เกรียงชัย ชุ่มแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวี ได้รับแจ้งฆ่าผู้อื่นภายในบ้านเลขที่ 110/4 ม.7 ถนนเกาะเรือโกลน-วัดธัญญาราม ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าพื้นทีพร้อมหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพร เขต สวี

ที่เกิดเหตุ พบ นายวันชัยฯ ผู้ตาย อยู่กินเป็นสามีภรรยากับ น.ส.วราภรณ์ ลีแวง ที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้เลิกรากันไป และ น.ส.วราภรณ์ฯ ได้มาคบมีความสัมพันธ์กับ นายนพดลฯ คนร้าย และได้พาผู้ต้องหามาอยู่กินที่บ้าน ก่อนที่จะเลิกรากันไปก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ โดย น.ส.วราภรณ์ฯ ได้กลับมาคืนดีกับนายวันชัยฯ ผู้ตาย อดีตสามีและพ่อของลูก โดยขณะเกิดเหตุนายวันชัยฯ ได้นอนกับน.ส.วราภรณ์ฯ และลูก ในห้องนอน

นายนภดลฯ ในเวลา ประมาณ 03.00 น ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีดำม่วง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าบ้านจากนั้น ได้นำมีดพกที่ติดตัวมาด้วยตัดเชือกฟางที่ประตูหน้าบ้านขาด (ไม่มีกลอนประตูและลูกบิด) จึงเข้ามาได้ และเข้าไปที่ห้องนอนของผู้ตาย ได้ลงมือแทงจำนวนหลายครั้ง ผู้ตายจึงได้ตื่นและวิ่งหลบหนีออกมาจากบ้านไปขอความช่วยเหลือทีอยู่ห่างออกไป 20 เมตร บ้านเลขที่ 110/3 ม.7 ถนนเกาะเรือโกลน-วัดธัญญาราม ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร เป็นบ้านแม่ยายแม่ของ น.ส.วราภรณ์ ลีแวง ญาติได้นำส่งตัวไปส่ง รพ.สวี และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเมื่อเวลา 06.50 น. จากการตรวจชันสูตรเบื้องต้น  พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมเหนือ สะดือบริวเณใต้รักแร้ซ้ายจำนวน 4 แผล ทั้งนี้มี น.ส.วราภรณ์ฯ และนายจีรศักดิ์ฯ ลีแวง น้องชาย ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในบ้านยืนยันการกระทำความผิดของคนร้าย ซึ่งทาง สภ.สวี จะได้เร่งรัดติดตามตัวนายนพดลฯ มาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

นาย  อาธร นันทจิตร เป็น ลุง น.ส.วราภรณ์ เล่าว่า   น้องสาวโทรตาม  ช่วงเช้ามืดมีการทำร้ายร่างกายกันเห็นนายวันชัยฯ (เบียร์) ถูกแทงหลายแผลและได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือที่บ้านแม่ยาย แล้วจึงนำตัวไปโรงพยาบาล สวี  คนร้ายบุกเข้าไปในบ้านโดยที่ใช้มีด ปาดเชือก ฟางเข้าในห้องนอนโดยที่ประตู้ไม่ มีที่ ล็อก  จึงเข้าไปก่อเหตุโดยที่ห้องนอนมี่ 3 คนที่นอนอยู่ ผัวเมียและลูก  ด้านหน้าห้องก็มีน้องชายของผู้ตายนอนอยู่    สำหรับนายวันชัย ผู้ตาย เป็นมือตีกลองของวงดนตรีชื่อดังรับเล่นดนตรีในงานพิธีหรืองานจัดเลี้ยงต่างๆภายในจังหวัดชุมพรและจังหวัดใกล้เคียง   เป็นคนดีคนหนึ่งทำให้การจากไปในครั้งนี้สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่เพื่อนร่วมงาน เป็นอย่างมาก โดยเพื่อนบ้านคนรู้จักบอกว่าน้อง เบียร์ เป็นนิสันดี  เป็นที่รับของชาวบ้านแถวนี้ และขอให้ตามจับคนร้ายรายนี้ให้ได้เร็วที่สุดเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้คนตายด้วย

 

พ.ต.อ.วิษณุ สุระวดี ผกก.สภ.สวี กล่าว   เกิดจากเหตุน้อยเนื้อต่ำใจของนาย นพดล  (นามสมมุติ) พิษรักสามเศร้าเมียกลับไปคืนดีกับผัวเก่าแต่พยายามขอคืนดีแต่ไม่เป็นผลจึงตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้  จากการสืบสวบและการให้ปากคำของผู้เห็นเหตุการณ์ จึงทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่บ้านของนาย นพดล  พรมพิชัย และได้พบเสื้อตัวที่ก่อเหตุแต่ยังไม่พบผู้ต้องหา และได้รวมรวมหลังฐานขอหมายจับ เพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายเร็ววัน

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป