23/09/2024

ชลบุรี-ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งตึก ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง

ชลบุรี-ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งตึก ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง

เมื่อเวลา 03.36 น.วันที่ 23 กันยายน 2567 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ริมถนนทัพยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

 
ที่เกิดเหตุ ข้างตึกคอนโดฯ สูง 22 ชั้น เป็นลานจอดรถ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ ซีแอสซ์ หมายเลขทะเบียน 3 ขฐ 2032 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยตกลงมากระแทก กระจกด้านหน้าแตก ฝากระโปรงยุบ ข้างกันพบร่างไร้วิญญาณของชาวต่างประเทศ ผิวขาว อายุ 40-50 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กระเด็นตกลงไปนอนจมกองเลือดอยู่ที่ใต้รถจิ๊บ หมายเลขทะเบียน บร 746 ชลบุรี จากการสอบถามพนักงานไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร พักอยู่ห้องไหนของคอนโดฯ และพลักตกมาจากชั้นที่เท่าไร

 
สอบถาม นายธนบัตร ดวงจันทร์ อายุ 32 ปี รีเซฟชั่นคอนโดฯ ให้ข้อมูลว่าขณะที่ทุกคนนั่งคุยกันอยู่ ได้ยินเสียงดังสนั่น ตอนแรกคิดว่าหม้อแปลงระเบิด จึงรีบพากันออกมาสำรวจ พบว่ารถยนต์เก๋งมีไฟฉุกเฉินกระพริบ ก็คิดว่าน่าจะเป็นแบตเตอร์รี่รถยนต์ระเบิด เมื่อเดินมาสังเกตใกล้ๆ พบว่ามีคนตกลงมากระแทกด้านหน้าของรถยนต์เก๋ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ดังกล่าว

 
เบื้องต้น ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน เขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนนั้น จะต้องรอญาติมาแสดงตัวในการระบุตัวต้นที่แท้จริง ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645