19/09/2024

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาเครือข่ายโรงเรียนพรหมพิราม 1 “ทับวิทย์เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2567

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาเครือข่ายโรงเรียนพรหมพิราม 1 “ทับวิทย์เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2567

 

 
วันที่ 18 กันยายน 2567 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี วีรภัทร จีนด้วง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาเครือข่ายโรงเรียนพรหมพิราม 1 “ทับวิทย์เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2567 ระหว่างวันที่ 17-20 กันยายน 2567 ณ สนามโรงเรียนพรหมพิรามวิทยา ตำบลทับยายเชียง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พิษณุโลก เขต 3

 

โดยมี นายณรงค์ชัย บุตตวงค์ นายอำเภอพรหมพิราม เป็นประธานในพิธี และมี นางสาวรุ่งรัตน์ จันทะคุณ ประธานเครือข่ายโรงเรียนพรหมพิราม 1 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ทั้งนี้เพื่อให้นักเรียน นักกีฬา มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจที่ดี สร้างความสามัคคีระหว่างผู้บริหาร ครู และนักเรียน รวมทั้งเพื่อปลูกฝังคุณลักษณะอันพึงประสงค์และค่านิยมหลัก 12 ประการ เช่น การมีน้ำใจนัจนักกีฬา มีคุณธรรม จริยธรรมให้กับนักเรียน นักกีฬา ตลอดจนเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนกล้าแสดงออก ฝึกทักษะและมีประสบการณ์ทางด้านกีฬา

   

ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และให้นักเรียนหันมาเล่นกีฬาเพื่อห่างไกลยาเสพติด โดยในการจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้มีโรงเรียนในเครือข่ายพรหมพิราม 1 เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 6 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดทับยายเชียง, โรงเรียนทับยายเชียงวิทยา, โรงเรียนวัดหนองมะคัง, โรงเรียนวัดกระบังมังคลาราม (พิศาลประชาสรรค์), โรงเรียนวัดหอกลอง และโรงเรียนประชาอุปถัมภ์ จัดการแข่งขันกีฬา 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล, ฟุตซอล, วอลเลย์บอล, เชปักตะกร้อ, เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน.

 

ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป