19/09/2024

เชียงใหม่-SUN รุกตลาดต่างประเทศ มุ่ง Go West ร่วมงาน Americas Food & Beverage Show & Conference 2024

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เดินหน้าขยายตลาดอเมริกา ตามนโยบาย “Go West” ด้วยการเข้าร่วมงาน Americas Food & Beverage Show & Conference 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2567 ณ Miami Beach Convention Center สหรัฐอเมริกา

   

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนขยายตลาดส่งออกไปยังอเมริกา พร้อมตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขาย โดยการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Americas Food & Beverage Show & Conference 2024 เพื่อช่วยเปิดโอกาสให้ SUN ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานแปรรูปภายใต้แบรนด์ “KC” รวมถึงสินค้าเกษตรอื่น ๆ สู่ลูกค้าในอเมริกา นอกจากนี้ยังช่วยสร้างเครือข่ายธุรกิจใหม่ ๆ และขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น มั่นใจว่าตลาดส่งออกจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง

   

โดยเฉพาะจากคำสั่งซื้อซ้ำในตลาดเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน นอกจากการรักษาฐานลูกค้าเดิม และมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าใหม่ในตลาดอเมริกาอย่างเต็มที่ พร้อมตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% ในปี 2567 ด้วยการใช้กลยุทธ์เติบโตอย่างยั่งยืน ปรับปรุงกระบวนการผลิตเพื่อลดต้นทุน และพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอนาคต

สำหรับงาน Americas Food & Beverage Show & Conference 2024 เป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดของ SUN และยกระดับแบรนด์ KC สู่การเป็น Global Brand ในระดับสากลต่อไป

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป