19/09/2024

สมุทรปราการ-“น้องแชมป์” เด็กหนุ่มบางพลี!! ดีกรีแชมป์โลก นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ระดมทุนช่วยผู้ประสบภัยเชียงราย

สมุทรปราการ-“น้องแชมป์” เด็กหนุ่มบางพลี!! ดีกรีแชมป์โลก นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ระดมทุนช่วยผู้ประสบภัยเชียงราย

“น้องแชมป์” กษิดิศ ธีระประทีป นักเจ็ตสกีดีกรีแชมป์โลก และยังเป็นนักกีฬาเจ็ตกรีทีมชาติไทยเด็กหนุ่มอำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดได้เป็นฮีโร่ขวัญใจพี่น้องคนแม่สายจังหวัดเชียงราย โดยน้องแชมป์และทีมเจ็ตสกีร่วมกับทีมงานกันจอมพลัง ได้เข้าช่วยเหลือคุณลุงเขียงหมูซึ่งติดอยู่บนหลังคาร้าน นานกว่า 2 วัน ในอำเภอแม่สายจังหวัดเชียงราย จนกระทั่งได้รับคำชื่นชมจากประชาชนในโซเชียลเป็นจำนวนมาก

 
โดยล่าสุด “น้องแชมป์” หรือ นายกษิดิศ ธีระประทีป นักเจ็ตสกีทีมชาติไทยได้เดินทางกลับมายังบ้านเกิดที่จังหวัดสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในจังหวัดเชียงราย โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า น้องแชมป์พร้อมด้วยคุณพ่อ หรือ นายไกรสร ธีระประทีป ลงพื้นที่ภายในตลาดเรือบินเพื่อเดินรับบริจาคเงินระดมทุนเร่งช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย อีกทั้งยังได้เปิดจุดรับบริจาคบริเวณด้านหน้าร้านย่างเนยภายในตลาดเรือบิน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมี กลุ่มพ่อค้า แม่ค้า รวมถึงประชาชนและแฟนคลับน้องแชมป์จำนวนมาก ร่วมบริจาคเงินพร้อมทั้งสิ่งของและน้ำดื่มเพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนกับผู้ที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

   
น้องแชมป์ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีความรู้สึกห่วงใยผู้ที่ประสบอุทกภัยกับเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ นับว่ามวลน้ำค่อนข้างมากและมีกระแสน้ำที่รุนแรงและยากต่อการลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ จึงได้ปรึกษากับทางคุณพ่อเพื่อนำเงินบางส่วนจาก บริษัทไฟว์เคที จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จ รวมทั้งเงินกิจการของร้านอาหารย่างเนยภายในตลาดเรือบิน โดยการนำยอดเงินทั้งหมดที่ได้จากการจำหน่ายอาหารภายในร้านของวันนี้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อนำเงินไปบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

   
โดยนายสมบัติ เนียมพาง กรรมการสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมารับมอบเงินจากน้องแชมป์ โดยมียอดบริจาครวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 309,080 บาท พร้อมทั้งขอแรงใจจากพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ “น้องแชมป์” ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเจ็ตสกีที่ประเทศอเมริกา ในวันที่ 5-6-7 ตุลาคม 2567 นี้

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป