19/09/2024

เชียงใหม่-ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฉลองครบรอบ 45 ปี“Robinson 45th Anniversary แจกใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ”

เชียงใหม่-ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฉลองครบรอบ 45 ปี“Robinson 45th Anniversary แจกใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ”

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 16.00 น.ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน”Robinson 45th Anniversary แจกใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” โดยมีนายธนะเมศฐ์ พงษ์กรณ์กุลภัค ผู้จัดการเขตโรบินสันภาคเหนือ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และผู้มีเกียรติร่วมงาน

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 45 ปี ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เดินหน้ามอบสินค้าและประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ครอบครัวทั่วไทยมาอย่างต่อเนื่องถึง 45 ปี และไม่หยุดที่จะพัฒนาและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง ตลอดจนเป็นห้างสรรพสินค้าที่อยู่คู่จังหวัดเชียงใหม่มาอย่างยาวนาน มีการส่งเสริมจัดกิจกรรมที่ดีอย่างต่อเนื่อง

รวมทั้งกิจกรรม การเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปีโรบินสัน Robinson 45th Anniversary ในครั้งนี้ ขอให้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ประสบความสำเร็จ มีความเจริญต่อไป อย่างต่อเนื่อง และร่วมทำประโยชน์ที่ดี พร้อมทั้ง ช่วยเหลือสังคมต่อไปและหวังว่าจะรักษาความสัมพันธ์อันดีนี้ ไว้คู่กับชาวเชียงใหม่ตลอดไป

นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 45 ปี ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันที่สร้างความสุขในทุกๆ วันของชีวิตครอบครัวทั่วไทย จัดงาน “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” การประกวด MISTER & MISS ROBINSON (ภาคเหนือ) ชิงเงินรางวัลมากว่า 30,000 บาท

 

กิจกรรม Meet & Greet และร่วมฉลองครอบรอบโรบินสัน 45 ปีไปด้วยกันกับ “เทศน์ เฮนรี ไมรอน” พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง ลูกครึ่งไทย-บริติช หรือที่รู้จักกันในบทบาท “ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ”

แฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากแบรนด์ดัง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณ ชยิน ประสงค์ความดี การแสดงดนตรีจากโรงเรียนวารี เชียงใหม่
และการแสดงจากบ้านนาฏยรักษ์รำไทยเชียงใหม่ สุดอลังการมาร่วมสร้างความประทับใจไปด้วยกันในงานนี้

 

พร้อมไฮไลท์สุดปัง ไม่ว่าจะเป็น แจกหนัก จัดเต็มรวมกว่า 18 ล้านบาท ทั้งดีลโปรโมชันสุดว้าว อาทิ แจกรถวอลโว่ EX30 และของรางวัลรวมกว่า 500 รางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และกิจกรรมสุดฟิน
มากมายรวมทั้งโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษ “ช้อปฉ่ำ ทำถึง” ที่จับมือกับศิลปินดังอย่าง ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET

 

ชวนทุกครอบครัวมาร้อง เล่น เต้น แชร์ และติดแฮชแท็ก
#Robinson45Years ให้สนั่นโซเชียล คลิปไหนโดนใจ มีสิทธิ์รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด (จำนวนจำกัด)และพบกับการกลับมาอีกครั้งของมาสคอตนกโรบิ้นสุดน่ารักและแลนด์มาร์กใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับครอบครัวในทุกภูมิภาค

มาร่วมฉลองใหญ่ครบรอบ 45 ปีของห้างโรบินสัน กับแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” ตั้งแต่วันนี้ – 2 ตุลาคม 2567 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป