19/09/2024

สมุทรปราการ-เปิดงาน “สุดยอด ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมสมุทรปราการ” เพื่อการปรับตัวสู่วิถีชีวิตใหม่ New Normal

สมุทรปราการ-เปิดงาน “สุดยอด ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมสมุทรปราการ” เพื่อการปรับตัวสู่วิถีชีวิตใหม่ New Normal

 

   

นายสุจินต์ วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน สุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายอำนวย สุวรรณรักษ์ หัวหน้าอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ นายชนินทร์ กาญจนสุชา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรปราการ นายสาธิต กล่อมสวัสดิ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ นางสาวสุจิรา กิจเจริญ เกษตรจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวสุขนันทิพย์ ศรีสมวงษ์ พัฒนาการจังหวัดสมุทรปราการ หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตลอดจนแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้

   

ภายในงานยังได้รับเกียรติและอนุเคราะห์สถานที่จัดงานจาก คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ รองประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง จังหวัดสมุทรปราการและสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการมีแนวคิดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ให้โครงการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานรากให้เกิดขึ้นในชุมชน เพื่อพัฒนาสินค้าส่งเสริมตลาดสำหรับผลผลิตเพื่อเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวหรือภาคบริการอื่น

   
รวมทั้งสร้างการเข้าถึงช่องทางการตลาดยกระดับมาตรฐานคุณภาพและมูลค่าของสินค้าและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นในชุมชน เพื่อเศรษฐกิจชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน สำหรับการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “สุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ” นี้ถือเป็นกิจกรรมที่ 3 ของโครงการ โดยมีสินค้ารวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาจัดแสดง จำนวน 43 บูธด้วยกัน โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 16 กันยายน 2567 ณ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง ภายในงานสามารถชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงอีกมากมายทุกวัน

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป