19/09/2024

 วัดป่าเทสก์รังสีมหาวีโรคลอง15   บอกบุญด่วน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยุธยา

วัดป่าเทสก์รังสีมหาวีโรคลอง15   บอกบุญด่วน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยุธยา

ท่านหลวงพ่อจำรัส ปภัสสโร เจ้าอาวาส วัดป่าเทสก์รังสีมหาวีโรคลอง15  ท่านหลวงพ่อจำรัส ปภัสสโร  ร่วมกับมูลนิธิปั้นเด็กดี ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดอยุธยา วันที่ 14 ก.ย.67

บอกบุญ ขอเชิญชวนสายบุญทุกท่านร่วมบุญข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค ยากันยุง ให้กับพี่น้องชาวอยุธยา ที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมอยู่ขณะนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวอยุธยา  นำมาที่วัดป่าคลอง15 ทางวัดฯได้ดำเนินการนำน้ำดื่ม 1000 แพค ข่าวสาร 1000 ถุง และจะดำเนินการเข้าช่วยเหลือญาติโยม ที่กำลังลำบากจากน้ำท่วม ในวันนี้จัดถุงยังชีพจำนวน 1000 ชุดเพื่อจะไปลงพื้นที่ อำเภอบางบาล อำเภอบางผักไห่ อำเภอเสนานิคม  ขอบอกข่าวไปยังญาติโยมทางวัดยังรับความช่วยเหลือ จะบริจาคมาทาง มูลนิธิปั้นเด็กดี โดยตรงก็ได้หรือจะมาทางวัดก็ได้ จนกว่าเหตุการณ์น้ำท่าวจะสินสุดลง  จะลงไปช่วยกี่รอบก็จะต้องลงไปช่วย  โดยได้ดำเนินการช่วยเหลือมาทุกปี เพราะทนเห็นความลำบากของพี่น้องประชนไม่ได้  หรืออีกช่องทางหนึ่ง ท่านโอนร่วมบุญ ซื้อข้าวสารอาหารแห้งได้ที่ ชื่อบัญชีมูลนิธิปั้นเด็กดี ธนาคารไทยพาณิชย์  เลขที่บัญชี 764-227-6328

ขอขอบคุณ เจริญพร กับญาติโยม ในน้ำใจของคนไทยไม่ทิ้งกัน ที่ได้ร่วมบริจาค ทรัพย์ให้กับทางวัดวัดป่าเทสก์รังสีมหาวีโรคลอง15   และ มูลนิธิปั้นเด็กดี อาสากู้ภัยยักษ์ใจดี จัดถุงยังชีพแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป