19/09/2024

ตาก – สวยหญิงแท้ตะลึง! ประกวดสาวประเภทสองในพื้นที่และเดินสายนอกพื้นที่ ชิงมงกุฎและรางวัลเวที Miss M Maesot 2024

ตาก – สวยหญิงแท้ตะลึง! ประกวดสาวประเภทสองในพื้นที่และเดินสายนอกพื้นที่ ชิงมงกุฎและรางวัลเวที Miss M Maesot 2024
เวทีประกวดสาวประเภทสองมีอยู่หลากหลายเวที แต่สำหรับเวทีนี้ Miss M Maesot 2024 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับสาวประเภทสองในพื้นที่ จ.ตากและสาวสองที่เดินสายการประกวดชิงรางวัลจากทั่วประเทศไทย ด้วยมงกุฎ สายสะพายรวมไปถึงเงินรางวัล และของกำนัลอีกมากมายหลายอย่าง ที่สามรถดึงดูดให้สาวจากทั่วประเทศไทยมาประกวดที่เวทีแห่งนี้ โดยมีผู้จัดอย่าง นายกชกร อินต๊ะสง สาวประเภทสองที่มีความสามารถหลากหลายอาชีพแต่งหน้าให้กับดาราดังมาแล้วหลายคน เพื่อเป็นเวทีแสดงความสามารถและพัฒนาศักยภาพของสาวประเภทสองให้ทัดเทียมกับคนทั่วไป ซี่งเวทีนี้ มีนายกุล เครือวีระ อดีตรองนายกเทศมนตรีนครแม่สอดเดินทางมาเป็นประธานในการเปิดและมีกลุ่มแม่สอดก้าวหน้า มาร่วมชมและเชียร์สาวสองกันครบทีม งานนี้มีการแสดงโชว์ที่น่าสนใจด้วยกัน 2 ชุด และมีการกล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อสมรสเท่าเทียม สำหรับเงินรางวัล Miss M maesot 2024 ประเภท ในพื้นที่และนอกพื้นที่
– รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย และช่อดอกไม้
Gift V จาก Treatment&Dripvitamin มูลค่า 10,000 บาทและ Gift V จาก Sealyn Meso skin มูลค่า 5,000 บาท
– รองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล 3,000 บาท สายสะพาย และซ่อดอกไม้
Gift V จากTreatment&Dripvitamin มูลค่า 10,000 บาทและGift V จาก Sealyn Meso skin มูลค่า 5,000 บาท
– รองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล 2,000 บาท สายสะพาย และซ่อดอกไม้
Gift V จาก Treatment&Dripvitamin มูลค่า 10,000 บาทและ Gift V จาก Sealyn Meso skin มูลค่า 5,000 บาท
– ชมเชย อันดับ 1 เงินรางวัล 1,000 บาท สายสะพาย และช่อดอกไม้
Gift V จาก Treatment&Dripvitamin มูลค่า 10,000 บาทและGift V จากSealyn Meso skin มูลค่า 5,000 บาท
– ชมเชย อันดับ 2 เงินรางวัล 1,000 บาท สายสะพาย และช่อดอกไม้
Gift V จากTreatment&Dripvitamin มูลค่า 10,000 บาทและGift V Sealyn Meso skin มูลค่า 5,000 บาท
นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษเป็นรางวัลขวัญใจแม่สอดก้าวหน้าพร้อมเงินรางวัล สายสะพานและช่อดอกไม้ รางวัลนางงามมิตรภาพ สายสะพายและช่อดอกไม้และรางวัลขวัญใจซีลินคลีนิค ได้รับสายสะพายและช่อดอกไม้ ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับทางคลินิกเป็นระยะเวลา 1 ปีในวงเงิน 100,000 บาท
งานนี้ น้องภูมิใจ มณกานดา ภักดีดำรง สาวสองอย่างสวยคมจากจังหวัดปัตตานี คว้ารางวัลชนะเลิศคนนอกพื้นที่ไปได้ส่วนตำแหน่งชนะเลิศคนในพื้นที่ได้แก่น้องโฟม ปรวัตร์ พ่อค้า คว้ารางวัลไปครอง แต่สำหรับสาวสองนอกพื้นที่และสาวสองในพื้นที่ ได้รับรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน
สำหรับรางวัลชนะเลิศ ทั้ง 2 ตำแหน่งในพื้นที่และนอกพื้นที่นั้นก็ทำเอากรรมการและกองเชียร์ลุ้นไม่แพ้กัน เพราะความงามและความเป็นตัวของตัวเองที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน ทางคณะผู้จัดโดยน้องเอ็มมี่ นายกชกร อินต๊ะสง ต้องขอขอบคุณเจ้าของสถานที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอดและผู้สนับสนุนหลักทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีในครั้งนี้//////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป