19/09/2024

ปทุมธานี จักรยานไฟฟ้าแบรนด์ไทยWEDAรักษ์สิ่งแวดล้อมลดโลกร้อน เปิดโชว์รูมศูนย์บริการครบวงจรสาขาปทุมธานี

ปทุมธานี จักรยานไฟฟ้าแบรนด์ไทยWEDAรักษ์สิ่งแวดล้อมลดโลกร้อน เปิดโชว์รูมศูนย์บริการครบวงจรสาขาปทุมธานี

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 09.09 น. ดร.อนิวัธติ์ ศิริเดชวราวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร WEDA GROUP เป็นประธานเปิดศูนย์บริการครบวงจรสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและสมาร์ทเทคโนโลยี ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดนานาเจริญ ถนนลำลูกกา ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมให้พี่น้องและเพื่อน ๆ ชาวปทุมธานีได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่ปลอดภัย ประหยัดพลังงาน เท่ห์ .. ไร้มลพิษ


วีด้า อีวี ไบค์ (WEDA EV BIKE) ได้เปิดศูนย์บริการครบวงจรสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและสมาร์ทเทคโนโลยี โดยมี คุณณัฐนันท์ อ่อนยั่งยืน ซีอีโอ WEDA Group , ดร.สมบูรณ์ ยืนยงสุวรรณ, คุณวรายุส กนกศิริโชค พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดีแก่คุณ อันชลี บุญเจริญ ซีอีโอ BMN Group ผู้แทนจำหน่าย วีด้า ปทุมธานี อย่างเป็นทางการพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้


ดร.อนิวัธติ์ ศิริเดชวราวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร WEDA GROUP กล่าวว่า เนื่องจากจังหวัดปทุมธานีเป็นจังหวัดที่เศรษฐกิจดีมาก ผู้ใหญ่ในพื้นที่ก็ให้การสนับสนุนให้ความสำคัญกับสภาวะโลกร้อน รักษ์สิ่งแวดล้อม ทางวีด้าเห็นว่าตอบโจทย์ให้เราเข้ามาให้บริการกับพี่น้องชาวปทุมธานี ได้ใช้รถที่มีคุณภาพ ผลิตโดยคนไทย ประหยัดพลังงาน ที่จังหวัดปทุมธานีนี้เราได้เปิดเป็นสาขาแรกของภาคกลาง เราเตรียมเปิดตัวในภาคเหนือ ส่วนภาคใต้เราเปิดตัวไปแล้วที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช ร่วมกับโครงการมหาวิทยาลัยสีเขียว ให้น้องๆนักศึกษาใช้รถไฟฟ้าเพื่อช่วยกันรักษ์สิ่งแวดล้อม


ขณะนี้แบรนด์วีด้าเราเปิดตัวที่ 3 รุ่น รุ่นแรกคือ weda naga เป็นรุ่นที่ขับขี่เท่มีสไตล์ ส่วนรุ่น weda aqua เหมาะกับรถสำหรับครอบครัว และที่จะเปิดตัวปลายเดือนนี้คือรุ่น weda wind ที่สมรรถนะเหมาะสมกับไรเดอร์ จุดเด่นของเราคือเราผลิตในเมืองไทย เพราะฉะนั้นการบริการหลังการขาย เราจะมีความพร้อมมีอะไหล่ต่างๆ และโมเดลของวีด้า ทุกรุ่นเราผ่านสถาบันยานยนต์ สถาบันไฟฟ้า สามารถจดทะเบียนกับกรมขนส่งทางบกได้

 

สามารถขับขี่บนถนนได้เหมือนรถปกติ ศูนย์วีด้าปทุมธานียินดีต้อนรับ อยากให้พี่น้องชาวปทุมธานี เข้ามาเยี่ยมชมมาทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของวีด้า ท่านจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ที่สำคัญประหยัดพลังงาน ช่วยลดค่าใช้จ่าย โดยศูนย์ของเราอยู่ตรงข้ามกับตลาดนานาเจริญ เดินทางสะดวกมีที่จอดรถ สามารถทดสอบการขับขี่ได้ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ.

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป