19/09/2024

บุรีรัมย์ เกลื่อน แค่สงสัย เห็นจอดติดไฟแดงเรียกตรวจไม่รอด

อำเภอบ้านด่าน/ตำรวจจราจร เห็นมอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายติดไฟแดง เรียกตรวจ แค่ถาม”เสพไหม”หนุ่มสารภาพทันทีว่าเสพ ค้นในรถได้อีก 33 เม็ด สารภาพเสพมานานเพราะหาซื้อได้ง่ายราคาถูกจึงซื้อมาเก็บไว้เสพ ปฏิเสธไม่ได้ขาย

วันที่ 8 ก.ย. 67 ด.ต.สนั่น ปราบหนองบัว และ ด.ต.เรืองกิตต์ ยลไชย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จราจร สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัวนายไพรสันต์ หรือฟิน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ที่7 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เป็นช่างติดตั้งกระจกอลูมิเนียม พร้อมรถจักรยานยนต์ GPX รุ่น Drone สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปสอบสวนที่ สภ.บ้านด่าน หลังตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 33 เม็ด

ดต.สนั่น กล่าวว่า ช่วงที่ตนกับ ดต.เรืองกิตต์ กำลังปฏิบัติหน้าที่ชุด ปะ ฉะ ดะ ในเขตรับผิดชอบถนนสาย 219 เส้นบุรีรัมย์ – สตึก เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม กวดขันวินัยจราจร ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหรือดัดแปลงสภาพ (แต่งซิ่ง) ตามนโยบายของตำรวจภูธรภาค 3 และ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์


เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดรอสัญญานไฟจราจรอยู่บริเวณ 4 แยก แต่ไม่ติดแผ่นป้าย จึงเรียกมาสอบถามเกี่ยวแผ่นป้ายทะเบียนที่หายไป และขอเชิญไปโรงพัก แต่นายฟิน มีท่าทางพิรุธคือปากสั่น จึงถามไปว่า”เล่นมาไหม”นายฟินสารภาพทันทีว่าเล่น มีของเหลือไหมได้รับคำตอบว่ามี จึงทำการตรวจค้นอย่างละเอียดพบ อุปกรณ์การเสพยาบ้า และยาบ้า จำนวน 33 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ ภายในกระเป๋าสะพายข้างสีดำที่ ผู้ขับขี่สะพายอยู่

 

นายฟิน เล่าว่าตนเองมีอาชีพเป็นช่างติดตั้งกระจก ยอมรับว่าเสพวันละ 3-4 เม็ด ยาบ้าหาซื้อมาครั้งละประมาณ 50 เม็ด เอามาไว้เสพเองไม่แบ่งให้ใคร สาเหตุที่เสพเพราะทำงานคล่องแคล่ว ประกอบกับยาบ้าหาซื้อง่ายราคาถูกจึงซื้อมาตุนไว้//////////

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง
ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป