20/09/2024

ตาก – ส่วนราชการ องค์กรและ ภาคเอกชน พื้นที่อำเภอแม่สอด เข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ของประธานกรรมการ เครือไทซัน และประธานคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมอำเภอแม่สอด

ตาก – ส่วนราชการ องค์กรและ ภาคเอกชน พื้นที่อำเภอแม่สอด เข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ของประธานกรรมการ เครือไทซัน และประธานคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมอำเภอแม่สอด
ที่บ้านตรีรัตน์วัฒา หมู่บ้านแม่สอดวิลล่า อ.แม่สอด จ.ตาก นายสุชาติ ตรีรัตน์วัฒนาประธานกรรมการ เครือไทซัน และประธานคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมอำเภอแม่สอด พร้อมภริยา ได้ให้การต้อนรับส่วนราชการ องค์กรและ ภาคเอกชน พื้นที่อำเภอแม่สอด ที่ได้เดินทางมาเข้าร่วมอวยพรวันเกิด โดยมี นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานคณะกรรมการแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศล นายวิชัย เตรยาวรรณ รองประธานคณะกรรมการแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศล นายสุระชัย วีระสมเกียรติ รองประธาน นายสาโรจน์ เลิศวิจิตรทรัพย์ นายกสโมสรโรตารี่แม่สอด-เมืองฉอด นอกจากนี้ยังมี ส่วน ราชการ องค์กรภาคเอกชน พ่อค้าคหบดีและประชาชนชาวไทยเชื้อสายจีน ในพื้นที่อำเภอแม่สอด ต่างพากันนำกระเช้าดอกไม้ ของขวัญและสิ่งของมงคล มามอบให้กับ นาย สุชาติ ตรีรัตน์วัฒนา ผู้ซึ่งทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและการศึกษา ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ เครือไทซัน และประธานคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมอำเภอแม่สอด ฯลฯ ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 74 ปีใน 5 กันยายน 2567 โดยที่ผ่านมานาย สุชาติ ตรีรัตน์วัฒนา ได้ช่วยเหลือสังคม ในด้านการศึกษา ศิลปะ วัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณี ของคนไทยเชื้อสายจีนในอำเภอแม่สอดมาโดยตลอด รวมไปถึงยังเป็นผู้ที่มีความสามารถและผลงานในการพัฒนา ทั้งในด้านการเป็นผู้นำทางความคิด และมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริม สนับสนุนการดำเนินการขององค์กรสาธารณกุศลด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเป็นแบบอย่างที่ดีในการเสียสละกำลังทรัพย์เพื่อสังคมโดยรวม และในโอกาสนี้ นายสุชาติ ตรีรัตน์วัฒนา ได้กล่าวคำอวยพรให้กับผู้ที่มาให้กำลังใจ ซึ่งก็สร้างความตื้นตันใจและประทับใจ ให้กับทางเจ้าภาพพร้อมกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก////////////////
ภาพ/ข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป