19/09/2024

ชลบุรี-อำเภอสัตหีบ รับมอบถุงยังชีพโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข นำมอบ ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการที่มีฐานะยากจน 

ชลบุรี-อำเภอสัตหีบ รับมอบถุงยังชีพโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข นำมอบ ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการที่มีฐานะยากจน 
https://youtu.be/kziqdNjkdjE
วันนี้ 2 ก.ย.67  ที่ศาลาประชาคม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นาย ธวัชชัย  ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย  นางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี มาเป็นประธานใน โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน และโครงการรถวีลแชร์และอุปกรณ์ของใช้จำเป็นแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ป่วยที่ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยมี  โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเป็นผู้แทนผู้รับมอบ เพื่อนำไปมอบให้กับ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้และผู้พิการตามชุมชนของตัวเอง
  
โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน และโครงการรถวีลแชร์และอุปกรณ์ของใช้จำเป็นแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ป่วยที่ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งอำเภอสัตหีบได้รับมอบถุงยังชีพตามโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข  200 ถุง เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการที่มีฐานะยากจน และได้รับแลบวีลแชร์และอุปกรณ์ของใช้จำเป็นให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ป่วยที่ยากไร้ จำนวน 40  อัน โดยได้รับความร่วมมือด้วยดีจากทุกภาคส่วนซึ่งเป็นการบูรณาการร่วมกันทั้งภาครัฐแลภาคเอกชน ในการสำรวจผู้สมควรได้รับการช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไป ด้วยดี
     
สำหรับ โครงการมอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในการออกหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 และโครงการวีลแชร์และอุปกรณ์ของใช้จำเป็นแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยที่ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เป็นความร่วมมือกันระหว่าง จังหวัดชลบุรี อำเภอทุกอำเภอ และเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ในการดำเนินการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยที่ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจน ถวายเป็นพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบรมราชูปถัมภ์ สภากาชาดไทย เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567
นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป