20/09/2024

ตาก – เขยหนุ่มฆ่าพ่อตากับอดีตแฟนสาว ปมโพสต์เย้ยมีแฟนใหม่ มีดพล้าฟันหัวแบะ แม่ร่ำไห้ผัวกับลูกมาตายจาก

ตาก – เขยหนุ่มฆ่าพ่อตากับอดีตแฟนสาว ปมโพสต์เย้ยมีแฟนใหม่ มีดพล้าฟันหัวแบะ แม่ร่ำไห้ผัวกับลูกมาตายจาก

จากกรณี เมื่อวันที่ 1 ก.ย.67 เวลาประมาณ 00.10 น. ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.แม่สอดว่า มีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บบริเวณเพิงพักใกล้สวนพระเจ้าตาก หมู่ที่ 1 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าตำรวจจึงเดินทางไปสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเกิดเหตุทราบว่ามีพลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แม่สอด และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ 1.นายหม่องเอ ไม่มีชื่อสกุล อายุประมาณ 55 ปี, 2.เด็กหญิงไข่มุกหรือดาว ไม่มีชื่อสกุล อายุประมาณ 13 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ซึ่งทั้ง 2 คน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศีรษะ จากการซักถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า แฟนเก่าของ เด็กหญิงไข่มุกหรือดาว เป็นผู้ก่อเหตุ และได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบถานที่เกิดเหตุ ได้พบหมวกสีแดง และแว่นตาของคนร้ายตกในสถานที่เกิดเหตุ

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ,พ.ต.อ.ไพทูรย์ สุขุมวัฒนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตากและ พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว
ต่อมา เวลาประมาณ 03.00 น. หลังเกิดเหตุ 3 ชั่วโมงเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ได้ทำการจับกุม นาย โจ ไม่มีชื่อสกุล อายุ 24 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ บ้านแม่ตาวใหม่ หมู่ที่ 3 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก จากการสอบสวนนายโจฯให้การรับสารภาพว่า หมวกสีแดงและแว่นตา ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นของตนเองจริง และเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า เด็กหญิงไข่มุกฯ และนายหม่องเอฯ บิดาของไข่มุกจริง เนื่องจากหึงหวง โดยตนเองเลิกกับเด็กหญิงไข่มุกได้ประมาณ ๒ เดือน จนกระทั่งทราบว่าเด็กหญิงไข่มุกฯ มีแฟนใหม่ ซึ่งเด็กหญิงไข่มุกฯ ได้โพสทางแอปพลิเคชั่นเฟสบุ๊ค ก่อนเกิดเหตุเพียง ๘ ชั่วโมง ทำให้ตนโกรธแค้นซึ่งเด็กหญิงไข่มุกฯ จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามาที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อพูดคุย แต่เมื่อมาถึงพบนายหม่องเอฯ บิดาเด็กหญิงไข่มุกฯ ขัดขวางทำให้มีปากเสียงกัน ตนจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว แล้วหลบหนีออกไป
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัว นายโจ ไม่มีชื่อสกุล สัญชาติเมียนมา ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป