20/09/2024

น่าน-ชมรมอาสาสมัครเพื่อบำเพ็ญประโยชน์ (HPC Volunteer Club) ลงพื้นที่ทำความสะอาดภายในโรงเรียนบ้านปอน อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน

น่าน-ชมรมอาสาสมัครเพื่อบำเพ็ญประโยชน์ (HPC Volunteer Club) ลงพื้นที่ทำความสะอาดภายในโรงเรียนบ้านปอน อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน

 

ในวันที่ 28 สิงหาคม 2024 ชมรมอาสาสมัครเพื่อบำเพ็ญประโยชน์ (HPC Volunteer Club) บริษัท ไฟฟ้า หงสา จำกัด จำนวน 35 คน เดินทางไปที่ โรงเรียนบ้านปอน อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลงพื้นที่ทำความสะอาดภายในโรงเรียน ร่วมกับ คณะครูอาจารย์ และ นักเรียน ภายหลังจากที่ประสบภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

   
ซึ่งจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่นี้ ทำให้ทรัพย์สินต่างๆ ภายในทางโรงเรียน ได้รับผลกระทบจากมวลน้ำจนทำให้เกิดการชำรุดเสียหาย และ มีดินโคลนปริมาณมาก เปื้อนอยู่ภายในพื้นที่ของโรงเรียนเป็นบริเวณกว้าง จำเป็นต้องมีการระดมแรงงานในการเข้าช่วยเหลือเพื่อร่วมกันความสะอาดครั้งใหญ่
โดยทางชมรมฯ ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการทำความสะอาดไปมอบให้กับทางโรงเรียน เพื่อใช้สำหรับการทำความสะอาดครั้งใหญ่นี้ร่วมกัน ทั้งนี้ เพื่อให้โรงเรียนกลับมามีสภาพปกติโดยเร็ว พร้อมสำหรับการเรียนการสอนต่อไป
ในนามคณะผู้บริหาร และพนักงาน ไฟฟ้า หงสา ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับทางโรงเรียน และ จังหวัดน่าน จากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้ มา ณ โอกาสนี้

ปฏิญญา เรือนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดน่าน : รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป