20/09/2024

ตาก – กลุ่มแม่สอดก้าวหน้า เข้าพบ ประธานที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรม จ.ตากและประธานเครือไทซันกรุ๊ป เพื่อขอรับคำแนะนำและชี้แนะ ในการลงสมัครนายกเทศมนตรีนครแม่สอดและสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด

ตาก – กลุ่มแม่สอดก้าวหน้า เข้าพบ ประธานที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรม จ.ตากและประธานเครือไทซันกรุ๊ป เพื่อขอรับคำแนะนำและชี้แนะ ในการลงสมัครนายกเทศมนตรีนครแม่สอดและสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด
ที่บริเวณสำนักงานสภาอุตสาหกรรม จ.ตาก และร้านไทซัน อ.แม่สอด จ.ตาก นายกุล เครือวีระ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครแม่สอด นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด ทั้ง 4 เขต เข้าพบ นายชัยวัฒน์ วิทิตธรรมวงศ์ ประธานที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรม จ.ตากและนายสุชาติ ตรีรัตน์วัฒนา ประธานคณะกรรมการบริหารเครือไทซันกรุ๊ป เพื่อขอคำแนะนำในการลงเลือกตั้งและข้อเสนอชี้แนะในด้านต่างๆ ซึ่งผู้บริหารเทศบาลนครแม่สอด จะหมดวาระลงในต้นปี 2568 หรืออีกประมาณ 7-8 เดือนข้างหน้านี้ โดยทางนายชัยวัฒน์และนายสุชาติ ( เฮียไทซัน ) ได้ให้แง่คิด ข้อเสนอชี้แนะว่า….ขอให้ทุกคนโชคดีกับสนามการเลือกตั้งในครั้งนี้ สำหรับท่านใดที่เสนอตัวมาทำงานรับใช้ประชาชนนั่นเป็นสิ่งที่ดี และใครที่ได้มา ทำงานให้บ้านเมืองแม่สอดเป็นสิ่งที่ดีด้วยเช่นกัน สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง ก็ขอให้ตั้งใจทำ ทำให้จริงจังและเต็มที่ที่สุด สำหรับอนาคตเมื่อได้รับตำแหน่งแล้วค่อยมานั่งปรึกษาหารือร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง เพื่อการพัฒนาเทศบาลนครแม่สอด ของทุกคน ต่อไป จากนั้นทางทีมแม่สอดก้าวหน้านำโดย นายกุล เครือวีระ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครแม่สอด ได้มอบกระเช้าให้แก่ประธานที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรม จ.ตากและประธานคณะกรรมการบริหารเครือไทซันกรุ๊ป สนามสู้ศึกการเมืองเทศบาลนครแม่สอด ผู้ที่ประกาศความพร้อมในการที่จะลงสนามสู้ศึกเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครแม่สอด คนแรกคือว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร “นายกเสริฐ” นายกเทศมนตรีนครแม่สอด คนที่ 2 นายกุล เครือวีระ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครแม่สอด และคนที่ 3 นายณัฐพล กิจศักดาภาพ หรือ อู๋ เลขานุการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ตาก เป็นที่แน่นอนแล้วในขณะนี้ ////////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป