20/09/2024

นราธิวาส – จัดกิจกรรมโครงการเยาวชนรวมใจไทยเป็นหนึ่ง กองทัพเรือดำเนินการตั้งแต่ปี 2549 จนถึง 2567

นราธิวาส – จัดกิจกรรมโครงการเยาวชนรวมใจไทยเป็นหนึ่ง กองทัพเรือดำเนินการตั้งแต่ปี 2549 จนถึง 2567

     

ณ ค่ายจุฬาภรณ์ อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส น.อ.สันติ เกศศรีพงษ์ศา ผบ.กรม ร.3 พล.นย./ผบ.ฉก.นย.ทร./ผบ.ฉก.นย.ภต.เป็นประธานให้การต้อนรับคณะจัดกิจกรรมคืนสู่เหย้ารวมใจไทยเป็นหนึ่ง ณ ค่ายจุฬาภรณ์ จังหวัดนราธิวาส ตามโครงการเยาวชนรวมใจไทยเป็นหนึ่ง กองทัพเรือดำเนินการตั้งแต่ปี 2549 จนถึง 2567ผ่านกิจกรรมต่างๆ และทัศนศึกษานอกสถานที่ ในรุ่นต่างๆกลับมารวมตัวอีกครั้งของแต่ละรุ่นกว่า 100 รุ่น เพื่อสร้างความรักความสามัคคี การอยู่ร่วมกันอย่างปรองดอง และเพื่อติดตามผลการดำเนินงาน อีกทั้งเป็นการสานต่อกิจกรรมให้มีความต่อเนื่องแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ภายใต้ความแตกต่างของศาสนา และวัฒนธรรม

     

โดยน้อมนำแนวทาง พระราชดำริ เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ในรัชกาลที่ 9 กองทัพเรือได้พัฒนาเป็นโครงการเยาวชนรวมใจไทยเป็นหนึ่ง นำเยาวชนในพื้นที่ร่วมเรียนรู้ผ่านกิจกรรมและการทัศนศึกษายังพื้นที่กรุงเทพมหานครและสัตหีบ ทั้งนี้ ภายในกิจกรรมมีการนำศิลปินดารามาร่วมสร้างความสนุกสนานให้แก่น้องๆ และมีตัวแทนผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ตัวแทนบริษัทการบินไทย ตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และอีม่านมัสยิดยามีอุลค็อยรียะห์ เข้าร่วมในพิธีเปิดดังกล่าวด้วย
น.อ.สันติ เกศศรีพงษ์ศา ท่านผู้บังคับการ กล่าวว่า เยาวชนเป็นกำลังที่ดีสร้างสรรค์สังคม ถือเป็นกำลังหลักในการพัฒนาประเทศ เรามีการถ่ายจิตสำนึกที่ดีจากรุ่นสู่รุ่น กว่า 18 ปีและเราจะดำเนินกิจกรรมอย่างนี้ต่อไป

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป