20/09/2024

สุโขทัย-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัย จัดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารประชาสัมพันธ์การพัฒนาจังหวัดเชิงพื้นที่ให้กับสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567

สุโขทัย-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัย จัดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารประชาสัมพันธ์การพัฒนาจังหวัดเชิงพื้นที่ให้กับสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567

วันนี้ ( 21 สิงหาคม 2567) เวลา 13.00 น. ณ ณ เอนกาย บูทีค โฮเทล ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้ นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารประชาสัมพันธ์การพัฒนาจังหวัดเชิงพื้นที่ให้กับสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567 (ผู้ว่าฯพบสื่อมวลชน) ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัยได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดสุโขทัย ให้ดำเนินโครงการฯดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง

 

โดย นางเบญจภัทร หมวกทอง ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัย กล่าวรายงานต่อประธานในพิธี ในการนี้ นายรุ่งเรือง พุฒฤทธิ์ ผู้อำนวยการสถานีอุตุนิยมวิทยาสุโขทัย นายวีระ บัวจันทร์ เกษตรจังหวัดสุโขทัย นางอัญชลี วัฒนาสกุลเกียรติ รองศึกษาธิการจังหวัดสุโขทัย ร่วมชี้แจงผลการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญของจังหวัดสุโขทัย ภายใต้การอำนวยการของผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย โดยมีสื่อมวลชน อป.มช. และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งช่างภาพจิตอาสาในจังหวัดสุโขทัย เข้าร่วมกิจกรรม

 
ทั้งนี้ โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารประชาสัมพันธ์การพัฒนาจังหวัดเชิงพื้นที่ให้กับสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ จัดขึ้นเพื่อเป็นช่องทางในการชี้แจงผลการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญของจังหวัดสุโขทัย โครงการและกิจกรรมสำคัญของส่วนราชการ เพื่อให้สื่อมวลชนและเครือข่ายนำไปขยายผลให้ประชาชนได้รับทราบอย่างกว้างขวาง ถูกต้อง รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โดยใช้สื่อรูปแบบต่างๆสื่อสารถึงประชาชนให้เกิดการรับรู้ เข้าใจ และเชื่อมั่น แนวนโยบายและการปฏิบัติงานของส่วนราชการในจังหวัดสุโขทัย

 
โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือของสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ทุกแขนง ที่ได้ช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร ผลการดำเนินงานของจังหวัดสุโขทัยแก่พี่น้องประชาชน สร้างการรับรู้ เข้าใจ และมีส่วนร่วมที่ดีตลอดมา ซึ่งกิจจกรรมในวันนี้ ถือเป็นครั้งสุดท้าย ในปีงบประมาณ พ.ศ.2567 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากสื่อมวลชน ในการเผยแพร่ข่าวสารการดำเนินงานต่างๆ ของจังหวัดสุโขทัย พบกันใหม่ในกิจกรรม “ผู้ว่าฯพบสื่อมวลชน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป