22/09/2024

ปทุมธานี ตลาดสี่มุมเมืองแจกข้าวสารฟรี 400 ถุง ฉลองโซนข้าวสารเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า

ปทุมธานี ตลาดสี่มุมเมืองแจกข้าวสารฟรี 400 ถุง ฉลองโซนข้าวสารเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ที่โซนข้าวสารตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คุณปณลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุมงานกลยุทธ์ ตลาดสี่มุมเมือง พร้อมด้วย คุณทรงกลด พุฒิกมลกุล ผู้ช่วยผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารตลาด คุณอภิวัฒน์ สุขพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารพื้น และผู้ประกอบการร้านค้าทั้ง 4 ร้าน ได้ร่วมกันเปิดโซนข้าวสารพร้อมแจกข่าวสาร 400 ถุง ถุงละ 1 กิโลกรัมให้กับประชาชนฟรี

  
ตลาดสี่มุมเมืองมีโซนตลาดข้าวสารมานานแล้วแต่เนื่องจากมีจำนวนพื้นที่น้อยและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าค่อนข้างจะแออัดซึ่งลูกค้าที่เข้ามาซื้อข้าวสารจะต้องจอดรถที่บริเวณลานจอดและเดินเข้ามาซื้อข้าวสารทำให้เกิดความยุ่งยากในการเคลื่อนย้ายสินค้า จึงได้มีการขยายโซนตลาดข้าวสารให้กว้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ง่ายขึ้นโดยนำรถเข้ามาจอดหน้าร้านได้เลยเนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวาง

   
ด้าน คุณปณลี ภัทรประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ตลาดสี่มุมเมืองของเรามีตลาดข้าวสารอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เราเปิดตลาดข้าวสารยุคใหม่ โดยการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าที่มีอยู่จากด้านในโดยการย้ายออกมาอยู่ด้านนอกซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในตลาดสี่มุมเมืองเมื่อขับรถเข้ามาก็จะเห็นตลาดข้าวสารและเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพราะรถสามารถจอดได้ที่หน้าร้านลูกค้าก็สามารถซื้อข้าวสารขึ้นรถได้เลยและนำรถเข้าไปจอดที่บริเวณลานจอดเพื่อไปหาซื้อสินค้าอย่างอื่นได้อีกในการเปิดโซนตลาดข้าวสารตรงจุดนี้จะเป็นการตอบโจทย์ให้กับลูกค้าส่งและลูกค้าปลีกได้เป็นอย่างดีเราหวังว่าตลาดข้าวสารจะตอบโจทย์ได้ดีและเข้ามาใช้บริการได้เลย

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป