22/09/2024

ตาก – กลุ่มแม่สอดก้าวหน้า เข้าพบ อดีต สส.ตาก เพื่อขอรับคำแนะนำและชี้แนะ ในการลงสมัครนายกเทศมนตรีนครแม่สอดและสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด

ตาก – กลุ่มแม่สอดก้าวหน้า เข้าพบ อดีต สส.ตาก เพื่อขอรับคำแนะนำและชี้แนะ ในการลงสมัครนายกเทศมนตรีนครแม่สอดและสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด
ที่บริเวณบ้านพักของนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อ.แม่สอด จ.ตาก นายกุล เครือวีระ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครแม่สอด นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด ทั้ง 4 เขต เข้าพบ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอคำแนะนำในการลงเลือกตั้งและข้อเสนอชี้แนะในด้านต่างๆ ซึ่งผู้บริหารเทศบาลนครแม่สอด จะหมดวาระลงในต้นปี 2568 หรืออีกประมาณ 7-8 เดือนข้างหน้านี้ โดยทางนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต ส.ส.จ.ตาก ได้ให้แง่คิด ข้อเสนอชี้แนะว่า….อย่างแรกเลยคือคนไหนหรือใครต้องการลงสมัครเลือกตั้งอย่าห้ามและสำหรับใครที่ไม่สนใจลงเล่นการเมืองอย่าบังคับ สำหรับผมเป็นคนแม่สอดไม่ว่าใครที่เสนอตัวมาทำงานรับใช้ประชาชนนั่นเป็นสิ่งที่ดี และใครที่ได้มาทำงานให้บ้านเมืองแม่สอดเป็นสิ่งที่ดีด้วยเช่นกัน สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ก็ยินดี ถ้าตั้งใจทำสิ่งไหนแล้วต้องทำให้จริงจัง สำรับคนที่มีประสบการแล้วไม่ห่วงแต่สำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์ ผมอยากฝากว่าเวลาพูดอะไรหรือรับปากอะไรไว้กับชาวบ้านต้องจำไว้ให้ดีๆสิ่งไหนที่คิดว่าทำไม่ได้อย่าพึ่งพูด อย่าพูดแต่เพียงเอาใจชาวบ้านและอยากได้คะแนนเพียงเท่านั้น ต้องระมัดระวังเป็นที่สุดและอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องฝากไว้คือ ไม่ว่าจะมีกี่กลุ่มอย่าทะเลาะกันให้หันหน้าเข้าหากันคุยกันเพราะเราคือคนแม่สอดเหมือนกัน ถ้าจะเป็นนักการเมืองต้องจำไว้มีแต่เสมอตัว เท่าทุนกับขาดทุน จากนั้นทางทีมแม่สอดก้าวหน้าได้มอบกระเช้าให้แก่อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตากพร้อมกัน และสำหรับสนามสู้ศึกการเมืองเทศบาลนครแม่สอด ผู้ที่ประกาศความพร้อมในการที่จะลงสนามสู้ศึกเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครแม่สอด คนแรกคือว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร “นายกเสริฐ” นายกเทศมนตรีนครแม่สอดและ นายกุล เครือวีระ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครแม่สอด เป็นที่แน่นอนแล้วในขณะนี้ ////////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป