23/09/2024

รอง ผบช.ภ.2 ตรวจประเมินผลโครงการ RTP Cyber Village หลัง สภ.บางละมุงคว้าชนะเลิศระดับภาค เตรียมดันไปต่อระดับประเทศ

รอง ผบช.ภ.2 ตรวจประเมินผลโครงการ RTP Cyber Village หลัง สภ.บางละมุงคว้าชนะเลิศระดับภาค เตรียมดันไปต่อระดับประเทศ
  https://youtu.be/Zn4cLHYkdhQ
วันนี้ (16 ส.ค.67) ที่โรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท พัทยา ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานชุมชนสัมพันธ์แบบบูรณาการ ภายใต้โครงการ RTP Cyber Village ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี พ.ต.อ.ภาติกรณ์ ศรชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี, พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง, นายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอบางละมุง, พร้อมด้วย กต.ตร.สภ.บางละมุง, ข้าราชการตำรวจ, อสม., กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, ร่วมให้การต้อนรับ
   
สืบเนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาจำเป็นต้องรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัย แต่ตำรวจก็ยังต้องปฏิบัติหน้าที่เพื่อความสงบสุขของประชาชนและสังคม ซึ่งในปี 2565 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงทำโครงการตำรวจชุมชน ภายใต้ชื่อโครงการ Cyber Village 1,483 สถานีตำรวจทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนการป้องกันปัญหาอาชญากรรม ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่ง สภ.บางละมุง ได้รับรางวัลชนะเลิศ ของตำรวจภูธร ภาค 2 ส่วนรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศจะมีการประกาศผลอีกครั้ง หลังจากวันที่ 17 ตุลาคม นี้
   
พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง กล่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่ สภ.บางละมุง ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับภาค จากการตรวจสอบการให้คะแนนของชุดประเมินฯ พบว่าได้ 172 คะแนนเต็ม ไม่มีหัก และเป็นรางวัลที่เหมาะสมเป็นอย่างมากของ สภ.บางละมุงที่ได้รับ จากที่ได้เคยสัมผัสมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นโครงการชุมชนยั่งยืน หรือโครงการ Stronger Together สภ.บางละมุงก็ทำได้ดีมาโดยตลอด เนื่องมาจากความสมัครสมานสามัคคีของทุกหน่วย ทุกองค์กร ชุมชน รวมไปถึงภาคประชาชน หากช่วยกันขับเคลื่อนโครงการนี้ และรักษามาตรฐานต่อไปเรื่อย ๆ ชุมชนนี้ก็จะสงบ ยั่งยืน ปลอดภัยซึ่งทั้ง 3 โครงการ มีความเชื่อมโยงกัน สามารถที่จะสร้างความสงบเรียบร้อยให้กับชุมชนได้อย่างแท้จริง

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป