19/09/2024

ต้อนรับอบอุ่น น้องคิว” จ่าโท ภูริช โยเฮือง ยอดมนุษย์ 1 เดียวของไทยในสมาคมปัญจกีฬา โอลิมปิคเกมส์ 2024 ขอบคุณทุกแรงใจ

ต้อนรับอบอุ่น น้องคิว” จ่าโท ภูริช โยเฮือง ยอดมนุษย์ 1 เดียวของไทยในสมาคมปัญจกีฬา โอลิมปิคเกมส์ 2024 ขอบคุณทุกแรงใจ
วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 05.25 น. คณะผู้บริหารจาก สมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่ ประดู่เหล็กผู้แข็งแกร่ง “น้องคิว” จ่าโท ภูริช โยเฮือง ยอดมนุษย์ 1 เดียวของสมาคมฯ ที่เดินทางกลับจากการแข่งขันกีฬาปัญจกีฬาในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
โดย “น้องคิว” เผยความรู้สึกในการแข่งขันในครั้งนี้ว่า ถ้ามองในมุมของระดับโลกแล้ว ตนเองยังคงต้องฝึกฝนอีกพอสมควร เเต่ถ้าในมุมมองส่วนตัวของ “น้องคิว” เองแล้ว ตนเองมีความสุขและภูมิใจมาก ๆ ที่สามารถเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการเเข่งขันกีฬาประเภทนี้ ในระดับโลกจนจบทั้ง 5 ชนิดกีฬาโหดได้ เเละไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งตนเองจะสามารถมายืนในจุดที่ฝันไว้ได้ เเต่ “น้องคิว” ก็ได้ทำมันจนสำเร็จเเล้ว
สุดท้ายนี้ “น้องคิว” อยากจะขอบคุณ ครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เเละชาวไทยทุกคน ที่ส่งแรงเชียร์ให้กำลังใจ และสนับสนุนมาโดยตลอดอย่างมากมาย โดยเฉพาะการสนับสนุนจากกองทัพเรือ และจาก พลเรือเอก อภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ นายกสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย ตลอดจนผู้บริหารสมาคมฯทุกท่าน รวมทั้งโค้ชเปรโด สุดยอดโค้ชชาวเยอรมัน ที่ดูแลมาอย่างใกล้ชิด อีกทั้งผู้ให้การสนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งถ้าไม่มีการสนับสนุนและกำลังใจจากทุกๆ ท่านและทุกๆ ภาคส่วน ตนเองก็คงไม่ได้มายืนตรงจุดนี้ และจะไม่สามารถได้รับประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเเบบนี้ได้
“น้องคิว” ขอขอบคุณทุกๆท่าน และทุกๆ แรงเชียร์ ทั้งยอดไลฟ์ ยอดวิวในโซเชียล รวมทั้งการสนับสนุนจากพี่ๆสื่อมวลชนทั้งหลายที่กรุณาเผยแพร่ข่าวสารของตนเองอย่างต่อเนื่อง จากใจเลยครับ
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป