22/09/2024

ปทุมธานี “นายกอู๋ “เปิดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ชาวบ้านร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ปทุมธานี “นายกอู๋ “เปิดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ชาวบ้านร่วมงานกันอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ลาดเอนกประสงค์บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 4 ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล หรือนายกอู๋ นายกเทศมนตรีเมืองบางกระดี
ให้เกียรติมาเป็นประธาน เปิดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางกะดี เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางกะดี พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลบางกะดี เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ส่วนบรรยากาศภายในงานก่อนเริ่ม กิจกรรม ได้มีพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ หมู่ที่ 4 ตำบลบางกะดี ต่างทยอยมาที่ลานเอนกประสงค์บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ข้างวัดบางกระดี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน จามีการลงทะเบียนผู้ที่มาร่วมกิจกรรม ส่วนภานในงานการออกหน่วยเคลื่อนที่ต่างๆ เช่น การตัดแว่นให้กับผู้สูงอายุในเขตพื้นที่ ออกตรวจสุขภาพจาก โรงพยาบาลปทุมธานี ตัดผมฟรี จากสถาบันสอนตัดผมคุณโจ สอนการทำก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า ทีมงานนายกอู๋(ฟรี) นอกจากนี้ ยังได้นำข้าวสารมามอบให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนอีกทางหนึ่ง มีการแสดงของโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกระดีของเด็กๆ เยาวชน ได้รับเสียงปรบมือจาก พี่น้องประชาชน ชาวตำบลบางกะดี หมู่ 4 ต่อมา เมื่อเวลา 10.00 น.นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล หรือนายกอู๋ นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 และได้พูดคุยพบปะพี่น้องประชาชนชาว หมู่ 4 ตำบลบางกะดีแบบเป็นกันเองมีพี่น้องประชาชน เข้าร่วมงาน กันอย่างมากมาย บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สนุกสนานแบบเป็นกันเอง
ด้านนายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี กล่าวเสริมว่า ว่าวันนี้ทางเทศบาลตำบลบางกะดีได้จัดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่งบประมาณประจำปี พ.ศ 2567 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติ ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณพี่น้องชาวตำบลบางกะดี หมู่ที่ 4 ทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างมากมาย ทางเทศบาลได้ออกหน่วยเคลื่อนที่และรับฟังปัญหาต่างๆ ของหมู่ที่ 4 ที่จะให้ทางเทศบาลเมืองบางกะดีเข้ามาแก้ไข ทางเทศบาลเมืองบางกะดีพร้อมจะลงมาแก้ไขในทุกๆเรื่อง โดยไม่มีคำว่ารักใครมากรักใครน้อย ทางเทศบาลเมืองบางกะดี รักพี่น้องประชาชนทุกๆหมู่ในเขตพื้นที่ตำบลบางกะดีเท่าๆกัน ถ้าหากพี่น้องชาวตำบลบางกะดีทุกหมู่มีปัญหาเดือดร้อนจะให้ทางเทศบาลเมืองบางกะดีรับใช้ทางบางกะดียินดีรับใช้ทุกท่านขอให้โทรประสานมาหากช่วยได้ก็จะรีบจัดการช่วยเหลือทันที เผื่อจะช่วยเหลือพี่น้องชาวตำบลบางกะดี
และสุดท้ายนี้ขอฝากประชาสัมพันธ์ทางเทศบาลเมืองบางกะดีจะจัดโครงการเทศบาลเคลื่อนที่ขึ้นอีกในวันที่ 18 สิงหาคม 2567 ณ วัดสังลานหมู่ที่ 3 ในเขตพื้นที่บางกะดี ขอให้พี่น้องชาวหมู่ 3 มาพร้อมเพียงกัน ณ วัดสังลาน กิจกรรมภายในงานมีมากมาย จึงฝากประชาสัมพันธ์ มา ณ โอกาสนี้ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป