21/09/2024

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาส มอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้และด้อยโอกาส เฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาส มอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้และด้อยโอกาส เฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สภานายิกาสภากาชาดไทย ทรงเจริญพระชนมายุ 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส

Screenshot

วันที่ 11 ส.ค.67 ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการซ่อมแซมบ้านให้ผู้ยากไร้และด้อยโอกาส เฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สภานายิกาสภากาชาดไทย ทรงเจริญพระชนมายุ 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 โดยได้ส่งมอบบ้านให้กับ นายฮามีดีน หะมะ ณ บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 2 ตำบลแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ที่ประสบความเดือดร้อนในด้านที่อยู่อาศัยเป็นผู้ยากไร้ และมีฐานะยากจน ประกอบกับบ้านพักอาศัยมีสภาพชำรุดทรุดโทรม โดยมีนางปรียา เกิดก่อ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นายอำเภอแว้ง หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนประชาชนร่วมแสดงความยินดีฯ

ในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบสิ่งของที่จำเป็นในครัวเรือนแก่นายฮามีดีน หะมะ และครอบครัว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีวิตต่อไป

สำหรับทางอำเภอแว้งได้รับงบประมาณ จากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนอำเภอแว้ง โดยอำเภอแว้ง ได้นำมาปรับปรุงซ่อมแซมบ้านให้แก่
นายฮามีดีน หะมะ ซึ่งเป็นผู้ที่ประสบความเดือดร้อนในด้านที่อยู่อาศัย เป็นผู้ยากไร้ และมีฐานะยากจน ประกอบกับบ้านพักอาศัยมีสภาพชำรุดทรุดโทรม ในการดำเนินการซ่อมแซมบ้านครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือร่วมใจ จาก หน่วยงานราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนจิตอาสา ที่ร่วมด้วยช่วยกันปรับปรุงซ่อมแซมบ้านจนเป็นผลสำเร็จ เพื่อยกระดับ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยอย่างมีความสุข

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป