20/09/2024

ตาก – อำเภอแม่สอด ร่วมกับ กิ่งกาชาดอำเภอแม่สอด ร่วมมอบถุงยังชีพ ชุดธารน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม สภากาชาดไทย แก่ราษฏรในพื้นที่

ตาก – อำเภอแม่สอด ร่วมกับ กิ่งกาชาดอำเภอแม่สอด ร่วมมอบถุงยังชีพ ชุดธารน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม สภากาชาดไทย แก่ราษฏรในพื้นที่
นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอแม่สอด พร้อมด้วย นางลัดดาวัลย์ เพชรเศษ นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สอด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมมอบถุงยังชีพ ชุดธารน้ำใจ เพื่อช่วยผู้ประสบภัย จำนวน 400 ชุด ให้กับราษฎร พื้นที่บ้านริมเมย หมู่ 2 และบ้านห้วยม่วง หมู่ 6 ตำบลท่าสายลวด โดยมีการมอบที่ ศาลาเอนกประสงค์ วัดท่าสายโทรเลข หมู่ 2 บ้านริมเมย ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก และนำถุงยังชีพอีกกว่า 100 ชุด มอบให้กับราษฎร ในพื้นที่ บ้านแม่ตาว หมู่ 1 ตำบลท่าสายลวด ที่วัดไทยวัฒนาราม หลังจากพื้นที่ตำบลท่าสายลวด ประสบอุทกภัย น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ทำให้ประชาชน ในพื้นที่บ้านริมเมย หมู่ 2 หมู่ 6 และ หมู่ 1 ตำบลท่าสายลวด ซึ่งรวมทั้งตลาดริมเมย ในห้วง ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชน ได้รับความเดือดร้อนหลายครัวเรือน ซึ่งทางอำเภอแม่สอด กิ่งกาชาดอำเภอแม่สอด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำถุงยังชีพ โครงการธารน้ำใจอุทกภัย ซึ่งเป็นถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มอบช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้แก่ประชาชน ในครั้งนี้ ////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป