19/09/2024

ปทุมธานี รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อและตะกร้อลอดห่วง ครั้งที่ 9 ประจำปี 2567

ปทุมธานี รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อและตะกร้อลอดห่วง ครั้งที่ 9 ประจำปี 2567

 

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต มอบหมาย นายชยุต สินพูนภักดิ์ รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อและตะกร้อลอดห่วง ครั้งที่ 9 ประจำปี 2567 ณ สวนสาธารณะหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ซอย รังสิต – ปทุมธานี 14 ชอย 12 โดยมี นางสาวนภาพร แพรดำ ผู้อำนวยการกองการศึกษาเทศบาลนครรังสิต เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการฯ ณโอกาสนี้ สมาชิกสภาเทศบาลฯ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีฯ หัวหน้าส่วนราชการฯ ผู้อำนวยสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลนครรังสิต ตลอดจนพนักงานเทศบาลนครรังสิตร่วมในพิธีเปิดฯ

 
โครงการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ และตะกร้อลอดห่วง ครั้งที่ 9 ประจำปี 2567 ในวันนี้เทศบาลนครรังสิต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โดยได้กำหนดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อและตะกร้อลอดห่วงไว้ในเทศบัญญัติงประมาณรายจ่ายประจำปีงปประมาณ 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั้งในเขตเทศบาลนครรังสิต พื้นที่ใกล้เคียงและในจังหวัดปทุมธานีได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์นอกจากนี้ยัง

 
ทำให้เยาวชนและประชาชน ในจังหวัดปทุมธานีมีมีสุขภาพที่แข็งแรงเกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ยกระดับนักกีฬาใน
ท้องถิ่นให้พัฒนายิ่งขึ้นเกิดความเป็นเลิศทางด้านกีฬาและพัฒนาการเล่นให้สู่ระดับที่สูงขึ้น การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ จำนวน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปีและรุ่นประชาชนทั่วไป ตะกร้อลอดห่วง จำนวน 1 รุ่นได้แก่ รุ่นประชาชนทั่วไป
โดยกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 18.00 น.

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป