20/09/2024

ลำพูน – มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จังหวัดลำพูน ขอเชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่าการกุศลประจำปี 2567 เพื่อสมทบทุนซ่อมบำรุงรถพยาบาล และ จัดซื้ออุปกรณ์กู้ภัย

ลำพูน – มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จังหวัดลำพูน ขอเชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่าการกุศลประจำปี 2567 เพื่อสมทบทุนซ่อมบำรุงรถพยาบาล และ จัดซื้ออุปกรณ์กู้ภัย

มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จังหวัดลำพูน มีความประสงค์ขอเชิญร่วมทำบุญ ทอดผ้าป่าการกุศลประจำปี 2567 เพื่อสมทบทุนซ่อมบำรุงรถยนต์ตู้พยาบาล หรือ Ambulance Van และ จัดซื้ออุปกรณ์กู้ภัย ในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 13:00 นาฬิกา ถวาย ณ วิหารพระเมืองแก้ว(หลวงปู่ครูบาวงค์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

 

เนื่องจากรถยนต์ตู้พยาบาล หรือ Ambulance Van ของทางมูลนิธิฯ ที่มีอยู่ได้ออกช่วยเหลือทั้ง ผู้บาดเจ็บ ผู้ป่วย และผู้เสียชีวิตมาตลอดทั้งปี จึงต้องมีการซ่อมบำรุง ให้มีสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ปฎิบัติงาน และผู้ใช้บริการรถพยาบาลด้วย ทางมูลนิธิฯไม่มีผู้สนับสนุนในส่วนนี้ และไม่มีงบสำรองในการซ่อมบำรุง จึงได้จัดตั้งผ้าป่าการกุศลประปี 2567 ขึ้นมา

 

“ผ้าป่าการกุศลประจำปี2567″ครั้งนี้ จึงจัดขึ้นมาโดยได้รับความเมตตาจาก “วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม” เป็นสถานที่และรับต้นผ้าป่าให้ และได้รับความเมตตาจาก
1. พระครูอินทวุฒิคุณ เจ้าคณะอำเภอลี้(วัดบ้านกลาง)
2. พระครูพุฒิธรรมสุนทร รองเจ้าคณะอำเภอลี้(วัดแม่ตืน)
3. พระครูอุปถัมภ์สังฆกิจ รองเจ้าคณะอำเภอลี้(วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม)
4. พระอธิการอ่อนแก้ว ชยฺยเสโน(เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม)
5. เจ้าอธิการสนั่น สุมงฺคโล(เจ้าคณะตำบลศรีวิชัย วัดแม่ป้อก)
6. พระครูสุนทรอรรถการ(เจ้าคณะตำบลนาทรายเขต 2 วัดพระพุทธบาทผาหนาม)
7. เจ้าอธิการอารักษ์ ญาณธมฺโม(เจ้าคณะตำบลแม่ลาน-ก้อ
วัดพระพุทธบาทดอยถ้ำ)
8. พระครูประโชติธรรมวิสิฐ(เจ้าอาวาสวัดนาทราย)
9. พระปลัดวินัย อภินนฺโท(เจ้าอาวาสวัดบ้านปาง)
10. พระศุทธิพันธ์ ธมฺมวโร(ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม)

 

รวมไปถึง นายอำเภอ(นอ.)ลี้, ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลี้ , นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบล(ทต.)ทุกตำบล, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน 99 หมู่บ้านในอำเภอลี้ ร่วมเป็นคณะกรรมการในการทอดผ้าป่าครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ สามารถติดต่อเพื่อขอทราบรายละเอียด หรือร่วมสมทบทุนผ่านธนาคารบัญชีของ มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จังหวัดลำพูน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์(ธ.ก.ส.) สาขาแม่ตืน เลขที่บัญชี 020206537299 ชื่อบัญชี
1. นาย จักรพันธ์  เตจารังษี
2. นาย ณัฐนันท์  ใจมะสิทธิ์
3. ว่าที่ ร้อยตรี นพรัตน์  เดชานุมาคกำพล

มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จังหวัดลำพูน หมายเลขโทรศัพท์ 06 5484 9344 และ  06 5440 1325 ตลอด24 ชั่วโมง หรือติดตัวโดยตรงได้ที่ มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จังหวัดลำพูน กิโลเมตรที่ 81 ข้างศูนย์ปกครองศรีวิชัย บ้านแม่ป้อก หมู่ที่ 11 ตำบลศรีวิชัย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

กรรณิการ์ วิจิตรสกลการ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป