20/09/2024

ตราด ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออกและภาคกลาง จัดประชุมและเสวนาเรื่องการท่องเที่ยวเกาะช้างช่วงหน้าฝน

ตราด ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออกและภาคกลาง จัดประชุมและเสวนาเรื่องการท่องเที่ยวเกาะช้างช่วงหน้าฝน

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคม 2567 โดยมีชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออกและภาคกลาง ได้จัดประชุม สามัญประจำปี เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่กุญชระบุรี รีสอร์ทแอนด์สปา โดยได้รับการสนับสนุนจาก ททท.จังหวัดตราด โรงแรมกุญชรบุรี รีสอร์ตแอนด์สปา และ นายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดตราด และนายพูลศักดิ์ บุญลอย ที่ปรึกษาชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก โดยในครั้งนี้ได้จัดให้มี การเสวนา ในหัวข้อ ท่องเที่ยวเกาะช้างช่วงหน้าฝน โดยมีผู้เข้าร่วมเสวนา คือ นายวิวัฒน์ เมืองสุข ปลัดอำเภอเกาะช้าง นายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดตราด

   

และ นายศักดิ์สิทธิ์ มุ่งการ ที่ปรึกษาสภา อุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด และผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่บนเกาะช้าง ในครั้งนี้ในวงเสวนา ได้พูดถึงการท่องเที่ยวที่บนเกาะช้าง ในช่วงฤดูฝน เป็นช่วงที่มีเสน่ห์แห่งความสดใสป่าไม้เขียวชะอุ่มจะเป็นช่วง Green Season ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะช้างอย่างแท้จริง มีความสมบูรณ์ของป่าไม้และทะเล โดยเฉพาะขึ้นเกาะแล้วเลี้ยวซ้าย จะพบความสมบูรณ์โดยเฉพาะเรื่องของอาหารทะเลช่วงนี้อาหารทะเลจะสด และราคาช่วงนี้ก็จะถูกลงกว่าในช่วงไฮซีซั่น สำหรับนักท่องเที่ยวจะเดินทางมาบนเกาะช้าง ในช่วงฤดูฝน จะได้สัมผัสบรรยากาศอีกแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นบรรยากาศที่จะทำให้ รู้สึกถึงความสดชื่น นับว่าเป็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่งของบนเกาะช้างในช่วงฤดูฝน

     
หลังจากได้เสวนาเสร็จสิ้นแล้ว ได้จัดให้มีการประชุมของชมรมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวภาคตะวันออก โดยครั้งนี้มีวาระในการเลือกประธานคนใหม่ แทนนายสมนึกพิสุทธิ์ ที่ได้หมดเวลาลง ที่ประชุมแห่งชาติได้เลือก นายศักดิ์ชัย อยู่สุขสวัสดิ์ เป็นประธานของชมรมในปีต่อไป พร้อมด้วยรองประธานเหรัญญิก และสมาชิกเป็นต้นต่อไปในการทํางานครั้งต่อไป ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด และสื่อการท่องเที่ยวภาคตะวันออก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป