20/09/2024

ชุมพร – สานฝันน้องๆนักเรียน UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน2024

ชุมพร – สานฝันน้องๆนักเรียน UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน2024

ชุมพร – สานฝันน้องๆนักเรียน UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน2024 ครั้งที่ 2

วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น.ดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ กรรมการเลขาธิการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดโครงการ UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน2024 ครั้งที่ 2 ร่วมกับ คุณกมล เรืองตระกูล ประธานหอการค้าจังหวัดชุมพร  คุณนวพล ดันสูงเนิน ผู้อำนวยการโรงเรียนศรียาภัย ดร.กิตติศักดิ์ เกิดอรุณสุขศรี คณบดีคณะมนุษยศาสตร์  ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน และลูกๆนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ จำนวน 800 คน  ณ โรงเรียนศรียาภัยจังหวัดชุมพร

 

ดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ  เปิดเผยว่า  ขอขอบคุณท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน และน้องๆนักเรียนทุกคนที่ได้มาร่วมโครงการ UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝันประจำปี 2024ในวันนี้ครับ

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีวัตถุประสงค์หลักในการจัดโครงการขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายพร้อมทั้งได้มีการดำเนินโครงการไปในภูมิภาคต่างๆ เพื่อให้นักเรียนในส่วนภูมิภาคได้รับความรู้ทางวิชาการ และเพื่อให้เยาวชนไทยได้รับโอกาสอย่างเท่าเทียม  โดยในปีนี้ โครงการติวของเรามุ่งเน้นการเตรียมสอบ TGATซึ่งทีมอาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และคณะมนุษยศาสตร์พร้อมที่จะถ่ายทอดเทคนิคต่าง ๆ อย่างเต็มความสามารถ ให้น้อง ๆ ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้จริงในสนามสอบ โดย หอการค้าไทย นำโดยท่านสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้ริเริ่ม โครงการติวเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝันเพื่อขยายโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากโครงการนี้ โดยอาศัยความร่วมมือและการสนับสนุนจาก หอการค้าจังหวัด YECของแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ

 

คุณกมล เรืองตระกูล กล่าว่า         โดย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก หอการค้าจังหวัดชุมพร และผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดชุมพรรวมถึงได้รับความอนุเคราะห์จากผู้สนับสนุนอีกครั้งจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  กลุ่มธุรกิจ TCP  บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)   ธนาคารออมสิน  สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  นายชุมพล จุลใส นายกสมาคมศิษย์เก่า รร.ศรียาภัย  รวมถึงโรงเรียนศรียาภัยที่ได้อำนวยความสะดวกสถานที่จัดติวในครั้งนี้ด้วยครับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยขอถือโอกาสนี้ ขอขอบคุณความร่วมมือจากทุกองค์กรและทุกภาคส่วน ที่มีส่วนร่วมในการจัดโครงการดีๆ ในครั้งนี้ครับ

 

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

 

 

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป