20/09/2024

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต” จัดเต็มฉลองเดือนแห่งวันแม่กับกิจกรรม Elegance of Thai Woman #2 “ผ้าไทยใส่สนุก”

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต” จัดเต็มฉลองเดือนแห่งวันแม่กับกิจกรรม Elegance of Thai Woman #2 “ผ้าไทยใส่สนุก”
เมื่อวันที่ 2 ส.ค.67 นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัทหัวหิน แอสเสท จำกัด เผยเปิดว่า ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองความสุขของผู้คนในทุกๆ เทศกาล และในวันแม่แห่งชาตินี้ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงอนุรักษ์ ส่งเสริม สืบสานผ้าไทยให้เป็นที่ประจักษ์มายาวนาน บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมสืบสานและบอกเล่าเรื่องราวอันทรงคุณค่าของผ้าไทย โดยจัดแคมเปญตอกย้ำความสำเร็จกับกิจกรรม “Elegance of Thai Woman #2” ที่จัดต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้พูดถึง New Generation Designer นำกลุ่มไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่เข้ามาร่วมออกแบบโดยใช้ผ้าพื้นถิ่นจากทั่วประเทศ เน้นการนำเสนออัตลักษณ์ผ้าไทยในคอนเซป “ผ้าไทยใส่สนุก” เพื่อให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงแฟชั่นผ้าไทยว่าเป็นแฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ทุกเทศกาล เน้นการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่าและคุณภาพ ยกระดับผ้าไทยได้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล พร้อมทั้งยังเป็นการสร้างอาชีพ กระจายรายได้ ให้กับชุมชนอีกด้วย”
โดยในปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้เตรียมกิจกรรมให้ทุกท่านแบบจัดเต็ม กับงาน“Elegance of Thai Woman #2” ที่ พราวไทย ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน ระหว่างวันที่ 10 – 30 ส.ค.67 พบกับนิทรรศการผ้าไทยที่หาชมยาก ต้อนรับเทศกาลวันแม่และวันผ้าไทยแห่งชาติยาวตลอดเดือนสิงหาคม โดยมีการนำผลงานผ้าทอมืออันวิจิตรงดงามและหาชมได้ยากจากการรังสรรค์ของชุมชนและช่างฝีมือในพื้นถิ่นต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงผลงานการออกแบบดีไซเนอร์ไทยที่นำมาจัดแสดง เพื่อเป็นการเผยแพร่งานหัตถศิลป์อันทรงคุณค่าให้คนไทยได้ชื่นชมและภาคภูมิใจ อีกทั้งยังเป็นการรักษามรดกภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่คู่แผ่นดินสืบต่อไป วันที่ 10 – 13 ส.ค.67 กิจกรรมเวิร์คช้อป สร้างเอกลักษณ์ของตัวเองลงผ้าไทยกับ Print Your Own Fabric Workshop เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้แด่คุณแม่ วันที่ 12 ส.ค.67 กิจกรรมการแสดงดนตรี “Music for Mom” ถ่ายทอดความรักจากลูกสู่แม่ โดยกลุ่มน้องๆ จากสถาบันดนตรี Huahin music studio by kru Sol วันที่ 13 ส.ค.67 พบกับไฮไลท์พิเศษ!! กับการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทยอัตลักษณ์พื้นถิ่น 4 ภาค จากกลุ่ม New Generation Designer ภายใต้คอนเซป “ผ้าไทยใส่สนุกทั้ง 4 ภาค” โดยมีนางแบบรับเชิญสุดพิเศษจากทีม Miss Grand Prachuabkhirikhan 2023 ประกอบดนตรีสดจากวงเยาวชนในพื้นที่หัวหิน พร้อมกิจกรรมเวทีเสวนาร่วมพูดคุยกับเหล่าดีไซเนอร์ ถึงแรงบันดาลในการออกแบบชุดสำหรับการแสดงโชว์และเรื่องราวของประวัติความเป็นมาของอัตลักษณ์ผ้าพื้นถิ่นแต่ละชนิดที่นำมาใช้สำหรับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษนี้
และพลาดไม่ได้กับขบวนโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษจาก Port Club ต้อนรับเทศกาลวันแม่ในปีนี้ จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองชมความงามผ่านอัตลักษณ์ของผ้าไทยพื้นถิ่นทั้ง 4 ภาค, นิทรรศการผ้าไทยหายากพร้อมร่วมเวิร์คช้อปกิจกรรมประดิษฐ์ของขวัญมอบแด่คุณแม่ และร่วมกิจกรรมต่างๆมากมายในวันที่ 12 – 13 สิงหาคมนี้ ที่ พราวไทย ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook : Bluport Hua Hin Official หรือ Line : @Bluport
นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป