19/09/2024

(ศรีสะเกษ) พลตรี ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 มอบบ้านให้กับทหารกองประจำการ

(ศรีสะเกษ) พลตรี ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 มอบบ้านให้กับทหารกองประจำการ

วันที่ 1 สิงหาคม 2567 พลตรี ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 พร้อม คุณอุไรวรรณ เจริญพิบูลย์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 25 เป็นประธานในพิธีมอบบ้านให้กับทหารกองประจำการ โดยมี นายชวนัส จิระฐิติวงศ์ ผู้แทนชมรม หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 จังหวัดศรีสะเกษ คณะสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 25 นายสิทธิสมชัย พงษ์ธนู ปลัดอำเภอห้วยทับทัน พันเอก ประวิทย์ พิมพ์หงส์ ประธานชมรมข้าราชการทหารสุรินทร์ นางจันทรา หาญสุทธิชัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลผักไหม

     

อาจารย์ ธนิดา จำปาดี คณะครูเกาะแก้วพัฒนา ร้อยตำรวจตรี ไพโรจน์ ตันสกุล ผู้แทนสถานีตำรวจภูธรห้วยทับทัน หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชนในพื้นที่ ร่วมพิธีส่งมอบ โดยมณฑลทหารบกที่ 25 ได้ส่งกำลังพลเข้าดำเนินการซ่อม สร้างบ้านให้ทหารกองประจำการ จากเดิมที มีแต่เสาบ้านและหลังคา ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณ จากชมรม หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 จำนวน 40,000 บาท (สี่หมื่นบาทถ้วน) เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 18-27 กรกฎาคม 2567 (จำนวน 10 วัน) และได้ดำเนินการเสร็จสิ้น โดยได้มอบบ้านให้กับ พลฯ จีรศักดิ์ เจือจันทร์ ตำแหน่ง พลลูกมือ ร้อยมณฑลทหารบกที่ 25 ผลัดที่ 1/66 บ้านเลขที่ 117 บ้านกระเต็ล หมู่ที่ 11 ตำบลผักไหม อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ

     

เพื่อให้กำลังพลและครอบครัวได้มีที่อยู่อาศัยที่มั่นคงแข็งแรง มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินตามสมควร และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลชั้นผู้น้อย เพื่อเป็นการตอบแทนคุณงามความดีที่มีโอกาสได้เข้ามารับใช้ชาติ ทั้งนี้ พลตรี ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ได้มอบพระบรมฉายลักษณ์ รัชกาลที่ 10 คุณอุไรวรรณ เจริญพิบูลย์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 25 ได้มอบถุงยังชีพ ผู้แทนจาก โรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน ได้มอบ ยาสามัญประจำบ้านและบริการตรวจสุขภาพให้กับ ครอบครัว พลฯ จีรศักดิ์ เจือจันทร์ และผู้ที่มาร่วมพิธีส่งมอบบ้านอีกด้วย สร้างความประทับใจ และความปราบปลื้มใจ ให้กับ ครอบครัว พลฯ จีรศักดิ์ เจือจันทร์ เป็นอย่างมาก ที่ มณฑลทหารบกที่ 25 และ ชมรม หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 มีความห่วงใยความเป็นอยู่ของกำลังพล โดยไม่ทอดทิ้งกำลังพล

ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป