22/09/2024

กำแพงเพชร – พมจ.กำแพงเพชร จัดประชุมคณะอนุกรรมการรับรองมูลนิธิ สมาคม หรือองค์กรภาคเอกชนเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์

กำแพงเพชร – พมจ.กำแพงเพชร จัดประชุมคณะอนุกรรมการรับรองมูลนิธิ สมาคม หรือองค์กรภาคเอกชนเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์และรับรององค์กรภาคประชาชนเป็นองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดฯ นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายกองเอกชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการรับรองมูลนิธิ สมาคม หรือองค์กรภาคเอกชนเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์และรับรององค์กรภาคประชาชนเป็นองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นางสาววิมลรัตน์ รัชชุกูล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยผู้แทนหัวหน้าส่วนราชการ, สำนักงานเหล่าการชาดจังหวัดฯ ,หอการค้าจังหวัด สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน ผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมฯ

การจัดประชุมคณะอนุกรรมการรับรองมูลนิธิ สมาคม หรือองค์กรภาคเอกชนเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์และรับรององค์กรภาคประชาชนเป็นองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำเสนอเรื่องเข้าในที่ประชุมคณะอนุกรรมการฯ ได้ร่วมกันพิจารณาเกี่ยวกับ การรับรองมูลนิธิ สมาคม หรือองค์กรภาคเอกชนเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์และรับรององค์กรภาคประชาชนเป็นองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 4 องค์กร และเรื่องการพิจารณาเปลี่ยนแปลงที่ตั้งองค์กร โดยในการประชุมคณะอนุกรรมการฯ ดังกล่าวซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง ได้มีการแจ้งเรื่องคำสั่งจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงระเบียบ ข้อกำหนดที่เกี่ยวข้อง และรายงานชุดข้อมูลสถานะองค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร ให้กับคณะอนุกรรมการฯ ได้รับทราบและติดตามข้อมูลในการประชุมอย่างต่อเนื่องด้วย////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน กำแพงเพชร

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป